PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng ngực nội soi để có khuôn ngực vun cao, gợi cảm - 04/07/12


qmmttt
04-07-2012, 04:52 PM
Thẩm mỹ nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html) để có khuôn ngực vun cao, gợi cảm là niềm mơ ước của biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Đặc biệt, khi yếu tố tuổi tác đã đi qua giai đoạn phát triển, rất khó để có thể cải thiện tình trạng ngực nếu không có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html) nội soi kiểu hàn quốc.Thẩm mỹ nâng ngực là một trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ đang rất được quan tâm nhằm tạo lại hình dáng và thể tích của bầu ngực phù hợp. Nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay vì kết quả thẩm mỹ tức thì, ngực đẹp tự nhiên và bền mãi với thời gian. Thực vậy, việc chọn chất liệu phù hợp ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả phẫu thuật.



Nâng ngực bằng chất liệu gel và giọt nước hai lõi, vẻ đẹp hoàn hảo của thần vệ nữ.
Tại chuyên khoa thẩm mỹ ngực thẩm mỹ viện Hàn Quốc chúng tôi đang tiến hành phương pháp phẫu thuật phù hợp riêng cho từng khách hàng.

Hiện nay kỹ thuật tân tiến nhất là nâng ngực nội soi đường nách và phương pháp sử dụng mỡ tự thân bằng kỹ thuật Harvét-Jet

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi viện thẩm mỹ Hàn Quốc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html) chúng tôi có bác sĩ chuyên khoa là chuyên gia trong phẫu thuật nâng ngực, với nền tảng kinh nghiệm làm việc không những trong lĩnh vực thẩm mỹ mà còn có kinh nghiệm trong phẫu thuật tái tạo ngực sau phẫu thuật điều trị ung thư vú.

* Các loại phẫu thuật thẩm mỹ ngực đang đuợc thực hiên tại vi
Tham my vien (http://www.thammyucchau.vn) úc châu chuyên: Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html),nang nguc (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html),nang nguc noi soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html),Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc (http://benhvienthammyhanviet.vn/1701000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)