PDA

View Full Version : Nước hoa xáchtay Mỹ loại sample từ 1,2ml-2ml giá 70.000đ miễn phí vận chuyển toàn quốc - 22/06/12 - 22/06/12 - 04/07/12


qmmttt
04-07-2012, 02:41 PM
Để mua một lọ nước hoa xịn ở Việt Nam là một khó khăn rất lớn với người mua, trong một thị trường tràn ngập hàng giả, hàng pha…với giá rẻ đến không ngờ, khách hàng luôn phải suy nghĩ trước câu hỏi làm thế nào để nhận biết được nước hoa thật, nước hoa fake…
Đến với Nuochoaxachtay.us (http://nuochoaxachtay.us), các bạn hoàn toàn có thể gỡ bỏ băn khoăn và an tâm lựa chọn những lọ nước hoa yêu thích. Tự hào là đại diện chính thức của Myfragrances.us tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nước hoa và có chỗ đứng trên thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, Myfragrances.us mong muốn được giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Châu Á đặc biệt là Việt Nam. Vì vậy Myfragrances.us đã kết hợp cùng Nuochoaxachtay.us nhằm tạo điều kiện cho người mua tại Việt Nam dễ dàng mua những lọ Nước hoa xách tay US (http://nuochoaxachtay.us)xịn với mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất.
Nuochoaxachtay.us cung cấp cho các bạn một sự lựa chọn phong phú giữa hơn 6000 chủng loại nước hoa trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và được cung cấp bởi công ty Myfragrances.us đặt tại New York, Mỹ.
Chúng tôi cam kết sẽ chuyển đến các bạn những sản phẩm nước hoa xách tay (http://nuochoaxachtay.us) đúng hiệu, với mục tiêu “Sự tin tưởng của khách hàng làm nên thương hiệu”, Nuochoaxachtay.us mong muốn cùng khách hàng “Khẳng định đẳng cấp”.
Xin chân thành cảm ơn !