PDA

View Full Version : Đôi mắt đẹp nhất Việt Nam | bammimat.net


networkpro1991
21-03-2013, 08:55 PM
Bấm mí hàn quốc (http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/) Đôi mắt của người phụ nữ luôn được chú ý mỗi khi trò chuyện, giao tiếp. Tại Việt Nam , những sao nữ Việt cũng được người hâm mộ đánh giá, sau đây là những đôi mắt đẹp nhất Việt Nam.

1. Diễn viên Tăng Thanh Hà:

Không sở hữu những đường nét đặc biệt sắc sảo, nhưng Tăng Thanh Hà lại có một gương mặt hài hòa, với nụ cười đã thành thương hiệu, thì đôi mắt cũng “biết cười” là điểm nhấn không kém phần quan trọng.
Diễn viên Tăng Thanh Hà với đôi mắt biết nói

Diễn viên Tăng Thanh Hà với đôi mắt biết nói

Đôi mắt tròn to, đen láy, thân thiện góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng hình ảnh một Tăng Thanh Hà “ngọc nữ” với vẻ đẹp trong sáng, phúc hậu.

2. Hoa hậu Thùy Lâm:
Thùy Lâm có đôi mắt đẹp dịu dàng

Thùy Lâm có đôi mắt đẹp dịu dàng

Thùy Lâm mang vẻ đẹp hiền lành, mong manh và thân thiện. cô có đôi mắt long lanh, nụ cười nhẹ nhàng, làn da trắng mịn và mái tóc dài đen mượt. Thùy Lâm thường trang điểm nhẹ nhàng, ít kiểu cách nên không khác so với khi gặp cô gái này mặt mộc ngoài đời thường là mấy. Thùy Lâm có số đo 3 vòng khá chuẩn 88-60-90, cao 1m70. Sắc vóc của đương kim HHHV 2008 có thể không quá nổi bật trên sân khấu, nhưng ở đời thường được coi là chuẩn mực trong mắt cánh mày râu.

3. Hoa hậu Ngô Phương Lan:
Hoa hậu Ngô Phương Lan có một đôi mắt rất chững chạc

Hoa hậu Ngô Phương Lan có một đôi mắt rất chững chạc

Bấm mí mắt (http://bammimat.net/) Sinh năm 1987, nhưng Ngô Phương Lan luôn khiến người đối diện phải trầm trồ về sự chững chạc, tác phong ngoại giao của cô, nhất là vẻ đẹp đài các của một “mệnh phụ phu nhân”. Đặc biệt là đôi mắt tinh anh, thông minh, và cương nghị, khiến cánh mày râu vừa muốn chìm vào đôi mắt ấy, vừa nể và nói không quá lời thì có đôi phần sợ! Đó chính là lực hút của đôi mắt của một người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa uy quyền.

4. Jennifer Phạm
Cô diễn viên kiêm MC này cuốn hút mọi người nhờ đôi mắt đẹp

Cô diễn viên kiêm MC này cuốn hút mọi người nhờ đôi mắt đẹp

Jennifer Phạm sở hữu nét kiêu sa, cổ điển, đoan trang mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị. Điểm bắt mắt nhất trên gương mặt Jennifer chính ở nụ cười ngọt ngào, nền nã. Cộng thêm đôi mắt thoáng buồn, chiếc mũi thanh tú, gương mặt mỏng manh, nhẹ nhàng là lý do bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn được che chở và bảo vệ. Sau rạn nứt hôn nhân, Jennifer chăm chỉ xuất hiện trước công chúng hơn và độc giả luôn ưu ái nhận xét rằng Jennifer Phạm ngày càng trẻ, đẹp và duyên dáng hơn trước!

5. Đôi mắt người Phương Tây – Hồ Ngọc Hà
Sở hữu vẻ đẹp của một bông hồng lai, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu của giới giải trí Việt. Với những đường nét thanh tú, thừa hưởng vẻ hiện đại của Phương Tây và sự bí ẩn của Phương Đông, có thể nói Hồ Ngọc Hà là một cục nam châm khổng lồ! Đặc biệt là đôi mắt sắc sảo đến “chết người”.
Hồ Ngọc Hà có một đôi mắt quyết đoán

Hồ Ngọc Hà có một đôi mắt quyết đoán
Nhìn vào đôi mắt Hồ Ngọc Hà, ít nhiều người đối diện cũng đã cảm nhận được sự thông minh, cá tính, bản lĩnh của cô gái sinh năm 1984 này. Thừa hưởng vẻ đẹp của người Pháp, có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một nhan sắc nổi bật của showbiz Việt, trong đó đôi mắt “cửa sổ tâm hồn” của nàng luôn là một lực hấp dẫn khó cưỡng, hơn nữa, khi đắm chìm trong đôi mắt ấy, người đàn ông sẽ biết rằng, khi nàng đã muốn làm gì thì tốt nhất nên ủng hộ nàng, bởi vì nàng sẽ kiên quyết làm đến nơi đến chốn.Bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp (http://bammimat.net/bam-mi-han-quoc/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep/)