PDA

View Full Version : Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng


uvietnamhi
21-03-2013, 02:09 PM
Bạn đang là chủ doanh nghiệp, chủ các cửa hàng. Bạn thường xuyên phải di chuyển và không có mặt tại cửa hàng?
Bạn đang đau đầu với một dữ liệu về tình hình kinh doanh đồ sộ trên những file excel hay những quyển sổ dày hàng trăm trang?
Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trong vô vàn các phần mềm quản lý bán hàng khi tìm kiếm trên internet.

Vậy một phần mềm quản lý bán hàng như thế nào được gọi là tốt nhất. Đó phải là một phần mềm đáp ứng được nhu cầu về quản lý bán hàng của khách hàng. Nhưng đáp ứng được nhu cầu thôi vẫn chưa đủ phần mềm đó phải đảm bảo được tính phù hợp với người sử dụng phần mềm đó như tính đơn giản, dễ sử dụng; tính công nghệ; tính thống nhất...Và công ty cung cấp phần mềm đó phải có một dịch vụ tốt nhất đối với khách hàng.

Hiểu được băn khoăn đó của khách hàng.Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH phần mềm RIC đã liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình để tạo ra những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất để thỏa mãn khách hàng. Với những tính năng đơn giản, giao diện thân thiện với người sử dụng và đáp ứng được:
Quản lý nhập xuất tồn Quản lý thu chi, công nợ khách hàng Quản lý danh sách khách hàng Quản lý lãi - lỗ Phù hợp với tất cả loại đầu đọc mã vạch, máy in, cân điện tử…. Phù hợp với các đơn vị: Siêu thị, tạp hóa, thời trang, Điện máy, vi tính…. ...
Với sứ mệnh cung cấp ra thị trường những sản phẩm url=http://phan-mem-quan-ly-ban-hang.com/]phần mềm quản lý bán hàng[/url] tốt nhất, RIC luôn đưa ra một dịch vụ khách hàng nghiêm ngặt với chính sách hỗ trợ 24/7 thông qua các kênh: điện thoại, yahoo, skype và cùng đội ngũ tư vấn viên đông đảo.
Để tham khảo thêm về những sản phẩm phan mem quan ly ban hang (http://ric.vn) tốt nhất của RIC. Bạn có thể xem thêm tại http://ric.vn