PDA

View Full Version : Sốc khi thấy ngực giả lòi ra ngoài cơ thể


qmmttt
20-03-2013, 10:07 AM
(VTC News) – Cô gái 25 tuổi phát hiện miếng cấy ghép Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html) bỗng lòi ra ngoài, tuy nhiên tận 7 tháng sau cô mới được phẫu thuật lại.
Lauren Yardley, 25 tuổi, người Anh thấy chán ngắt với bộ ngực như trẻ con của mình, cô đã phải trả 3.750 bảng Anh cho một phòng khám tư nhân để thực hiện cấy ghép ngực từ cỡ A trở thành cỡ DD vào tháng 9/2009.
Tim hieu them:
Tham my han quoc (http://www.thammyucchau.vn/041000/phau-thuat-tham-my-han-quoc.html)
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)


Tuy nhiên, nỗi khiếp sợ đã xuất hiện 2 tháng sau khi phẫu thuật, cơ thể cô ‘từ chối’ phần cấy ghép. Phần cấy ghép bắt đầu nhô ra từ ngực, đâm thẳng qua da. "Tôi không thể tin điều đó xảy ra với tôi khi thực hiện nâng ngực", cô nhớ lại.
"Lúc đầu, nó giống như nốt phồng rộp, nhưng sau đó, nó bắt đầu lòi ra ngoài nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Tôi không cảm thấy đau đớn quá nhiều, chỉ khó chịu”.
Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, họ chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì giống như vậy. May mắn, Lauren không bị sốc vì nhiễm trùng.
“Tôi cảm thấy rất may mắn, nó có thể đã tồi tệ hơn rất nhiều". Bác sĩ chẩn đoán do có Lauren bị co nang, một biến chứng phổ biến trong phẫu thuật cấy ghép, trong đó cơ thể hình thành các mô sẹo xung quanh mô cấy.
Cô đến khám tại Bệnh viện Đại học Coventry. Sau khi kiểm tra, cô được chuyển đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Tonic ở Nottingham để bác sĩ loại bỏ các cấy ghép.
Cô đã phải chờ đợi bảy tháng với một bộ ngực hoàn toàn phẳng và một bên căng phồng. Tiếp đó, bác sĩ thay thế cấy ghép bị lòi ra. Cô cũng đã phải trả thêm 1.000 bảng Anh.
Sau sự cố này, cô cảnh báo những phụ nữ muốn phẫu thuật thẩm mỹ hãy cân nhắc trước khi tiến hành và cần xem mình có bị chứng co nang hay không.