PDA

View Full Version : Xác bảo vệ bị nghiền trong chiếc máy xay giấy


kiuczui852
20-03-2013, 09:39 AM
Vụ việc được phát hiện tại một xưởng giấy (không có tên) trên đường Vườn Thơm, dưới chân cầu Xáng, thuộc ấp 4, xã Bình Lợi, H.Bình Chánh, TP.HCM.






http://img2.news.zing.vn/2013/03/12/hinh-1-1.jpg


Xưởng giấy xảy ra vụ việc nằm trên đường Vườn Thơm.




Thông tin ban đầu cho biết, sáng 12/3, một người làm công trong xưởng đi vệ sinh ngang qua một máy xay giấy thì phát hiện có nhiều vết đỏ giống máu, nhiều mảnh vải áo quần rách nát vương vãi, bên trong máy cũng có nhiều vết màu đỏ và vải, cùng nhiều đoạn xương chân, tay người. Nghi ngờ có người bị máy xay (http://news.zing.vn/search.html?q=máy-xay#taggify)giấy nghiền chết (http://news.zing.vn/search.html?q=nghiền-chết#taggify) nên người này liền tri hô (http://news.zing.vn/search.html?q=tri-hô#taggify) cho người trong xưởng và báo lên chính quyền địa phương.






http://img2.news.zing.vn/2013/03/12/hinh-2-1.jpg

http://img2.news.zing.vn/2013/03/12/hinh-3-1.jpg


Khu vực máy xay giấy được cho là nơi xảy ra vụ việc.




Ngay lập tức, công an địa phương đến phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Thông tin ban đầu cho biết, khả năng nạn nhân là ông Nguyễn Văn Đ. (47 tuổi) -bảo vệ (http://news.zing.vn/search.html?q=bảo-vệ#taggify) của xưởng giấy. Một số người dân địa phương cho biết, trước thời điểm phát hiện vụ việc, họ thấy xưởng giấy vẫn bình thường, không có chuyện cãi vã hay to tiếng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


TRƯỜNG NGUYÊN


Theo Infonet


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


sua may lanh (http://maylanh365.com), sua lo vi song (http://dichvu365.com/sua-lo-vi-song-tai-nha), sua tu lanh (http://tulanh365.com), sua may giat (http://maygiat365.com)