PDA

View Full Version : Cổng từ Thư Viện Siêu Thị


kmibiz
19-03-2013, 10:34 AM
Công ty Toàn An Mart xin kính chào quý khách hàng!


Chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp, thiết kế, lắp đặt giải pháp trọn gói cho siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, shop điện thoại, shop mỹ phẩm quà lưu niệm, cổng an ninh thư viên…
Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh:Kinh doanh giải pháp an ninh và quản lý siêu thị, chống trộm siêu thị, shop thời trang, an ninh chống trộm (http://conganninh.com/cong-tu-chong-trom/cong-an-ninh-chong-trom.html), bằng hệ thống các thiết bị:
Cổng chống trộm (http://conganninh.com/cong-tu-chong-trom/cong-chong-trom-.html), Cổng từ an ninh (http://chothietbivn.com/cong-an-ninh-sieu-thi.html), cổng từ an ninh cho thư viện (http://chothietbivn.com/cong-an-ninh-thu-vien.html), cổng từ an ninh shop thời trang (http://chothietbivn.com/cong-tu-shop-thoi-trang.html), chip từ an ninh cho vải sợi, giày dép, chai, hộp, ……..



Giải pháp an ninh giám sát siêu thị, thư viện



I- Mô tả: Ngày nay, các thư viện hay siêu thị cho phép khách hàng có thể tiếp xúc trực tiếp với một khối lượng lớn hàng hóa hay tài liệu và thiết bị hiện đại. Vì vậy, công việc theo dõi giám sát và bảo vệ tài sản của siêu thị, thư viện luôn được đặt lên là vấn đề hàng đầu. Chúng tôi cung cấp các hệ thống kiểm soát an ninh siêu thị (http://chothietbivn.com/cong-an-ninh-thu-vien.html) sử dụng cho chống mất cắp trong siêu thị,

2. Lựa chọn thiết bị:

Để chống mất cắp hàng hóa hay bảo vệ các thiết bị và tài liệu.thư viện (http://chothietbivn.com/cong-an-ninh-thu-vien.html), thư viện thường sử dụng thiết bị như sau:
- Cổng từ:


http://i245.photobucket.com/albums/gg68/kaze_flora/TAM/CTAN/image004_zps3c3ff875.jpg (http://i245.photobucket.com/albums/gg68/kaze_flora/TAM/CTAN/image004_zps3c3ff875.jpg)

Hoạt động ổn định, giảm thiểu tối đa báo động giả
Nhỏ gọn, phù hợp với tất cả các môi trường
Được sản xuất từ nhựa dẻo và thép không gỉ cho độ bền cao
Sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong sử lý tín hiệu
Cấu tạo: Cả khung và chân trụ đều bằng nhựa dẻo kết hợp với các vật liệu cao cấp khác có khả năng chịu lực lớn
Mầu sắc trang nhã
- Tem từ cứng:
Tem từ cứng hình dạng tròn hoặc vuông có thể có dây kim loại kèm theo để quấn quanh các loại đồ hộp, chai rượu, quần áo.
Chất liệu bằng nhựa cứng chụi lực bẻ, đập phá, có thể được tái sử dụng nhiều lần
- Tem từ mềm:
Để tháo được tem cứng này ra khỏi hang hóa phải có bộ khử từ đặt tại quầy than toán
Tem mềm vuông kích thước 40 x 40 mm
Thường được gắn gắn cố định trên các loại vật dụng như sách, báo, tạp chí, băng đĩa và cácvật dụng trong thư viện (http://chothietbivn.com/cong-an-ninh-thu-vien.html)
Không khử được từ tính trên tem.
Phạm vi từ cổng tới tem 150 cm (tùy thuộc vào chất liệu thiết bị dán trên tem).

III/Sử dụng: Khi di chuyển bất kì vật nào ra khỏi khoảng giữa của 2 anten (anten lắp ở cửa ra) mà chưa có sự vô hiệu hóa tem từ thì 2 anten sẽ báo động bằng âm thanh và còi. Vì anten sử dụng tần số 8.2 Mhz nên không bị gây nhiễu bới bất cứ vật dụng phát sóng (http://chothietbivn.com/cong-an-ninh-thu-vien.html) nào. Anten chỉ nhận tín hiệu báo động khi có sự di chuyển của tem qua khoảng cách 2 anten.



IV/ Ưu điểm: Sử dụng lâu dài, đầu tư chi phí một lần.
Giảm chi phí quản lý bằng nhân công
Ngăn ngừa mất cắp
Đơn giản, dễ sử dụng mà đem lại hiệu quả cao
V/Kết luận:Với hệ thống được lựa chọn như trên phù hợp cho tất cả các thư viện lớn nhỏ. Hệ thống được lắp đặt nhanh chóng, thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến cấu trúc hạ tầng hiện tại



Mọi vấn đề thắc mắc xin liên hệ đến phòng kinh doanh Toàn An Mart (http://chothietbivn.com/home/)
Địa chỉ: 41 – 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: 08 73029168 – 0944 831 568 ( Tuyết Hoa)
Mail: tuyethoa.kd90@gmail.com
Web: chothietbivn.com - conganninh.com
Hoặc truy cập website: http://conganninh.com (http://conganninh.com/) hoặchttp://conganninh.com/home/

GIẢI PHÁP AN NINH TOÀN AN MART! CÙNG BẠN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG