PDA

View Full Version : Kinh nghiệm du lịch biển cho mùa hè năng động


lydang
14-03-2013, 02:12 PM
Mùa hè sắp đến và những bãi biển là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch. Du lịch biển là tour đặc biệt được yêu thích mỗi khi hè đến làm du khách xua tan cái nóng và tận hưởng những ngày nghỉ thú vị trên các bãi biển nổi tiếng của Việt Nam: Nha Trang, Phú Quốc, Mũi Né, vịnh Hạ Long (http://www.mangdattour.vn/danh-sach-tour.html?s=1&dest_zone_id=26) ………..

http://www.dulichvietnam.com.vn/data/dep(4).jpg

Nha Trang

Bãi biển Nha Trang (http://www.mangdattour.vn/danh-sach-tour.html?s=1&dest_zone_id=40) là "nhà vô địch" của biển Việt Nam. Từ nhiều năm nay, nơi này đã được các du khách nước ngoài biết tới. Bờ biển Nha Trang rộng lớn và xinh đẹp. Đặc biệt, những hòn đảo ngoài khơi là thiên đường yên tĩnh để du khách ghé thăm và tận hưởng một ngày chỉ có nắng, gió và sóng biển.

Mũi Né

Bãi cát đẹp là một trong những điểm cộng lớn nhất của bờ biển Mũi Né (http://www.mangdatphong.vn/khach-san-tai-phan-thiet.html). Nơi đây quyến rũ với thứ cây đặc trưng của vùng nhiệt đới – cây cọ. Những lá cọ xanh rì đu đưa trước làn gió biển, những cồn cát vút cao như ngọn tháp… Đó là hình ảnh khiến du khách nhớ nhất khi rời xa nơi đây.
Nằm dài trên bờ biển, bạn có thể được tận hưởng dịch vụ mát-xa giá rẻ tuyệt vời hoặc đốt cháy calo với những môn thể thao dưới nước. Nơi đây là điểm đến thú vị cho cả những du khách thích lười biếng hoặc ưa năng động trong kỳ nghỉ hè.

Phú Quốc

Phú Quốc (http://www.mangdattour.vn/danh-sach-tour.html?s=1&dest_zone_id=96) đơn giản là hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, nơi đây là vùng biển trời tự do phóng khoáng bậc nhất. Điểm xuyết trên đảo là những bãi cát trắng hoàn hảo, nên thơ, những khu rừng nhiệt đới rậm rì.
Bãi Dài được thiết kế kỳ công, bãi Ông Lang tràn ngập sự lãng mạn, bãi Sao hấp dẫn không cưỡng lại nổi. Hãy cho mình một khoảng thời gian đủ dài để tận hưởng nét đẹp rất riêng của mỗi bãi biển trên đảo Phú Quốc.

Đối với du lịch biển thì mùa hè là mùa cao điểm trong năm vì vậy việc đặt phòng khách sạn sẽ trở nên khó khăn hơn với khách du lịch. Với sự ra đời của các website đặt phòng khách sạn trực tuyến (http://mangdatphong.vn), bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các khách sạn phù hợp với bản thân. Các bạn nên định hướng sớm hành trình của mình và tiến hành đặt phòng sớm, có thể trước đó 1 đến 2 tháng, vì thời điểm này số lượng phòng đang vô cùng khan hiếm.

Trên đây là một số ý tưởng hay để gia đình bạn có thể có một chuyến du lịch biển (mangdattour.vn) ý nghĩa, thoải mái, vui vẻ và quan trong nhất là du lịch dịch vụ vàng với giá tốt cho gia đình mình.

Chúc bạn có một kỳ du lịch biển vui vẻ!
Nguồn: Diễn đàn du lịch (diendandulich.biz)