PDA

View Full Version : bình shisha, than shisha, binh shisha, than shisha, Loại 4 hàng nhập khẩu .


kmibiz
14-03-2013, 10:32 AM
Shisha hiện hiểu tới như thú tiêu khiển “Của sự giàu có” mọi bộ phận thanh niên Hà Nội. Dù vẫn còn rất nhiều bàn cãi tới nhược điểm mà Shisha gây ra, nhưng độ “nóng” của cách chơi đấy không hề giảm. Các địa chỉ Shisha giá rẻ, Shisha không đảm bảo chất lượng sinh ra dẫn tới vô số những hệ lụy.
Bình shisha (http://shishavn.com/binh-hut-shisha-b206245.html) sử dụng với nhiều lần hoàn toàn có thể gây nghiện không kém gì ma túy. Chúng tạo thành thói quen không thể bỏ đối với những bạn hút nhiều.Theo thông tin trong những tờ báo rao vặt phát trước cổng trường ĐH Nhân văn của "Thiên đường” Shisha hảo hạng, chúng tôi đi tới địa chỉ đó tại Q8.TP. HCM. "Thiên đường" là một lô gác xép hai tầng, bên sâu một con hẻm tay quay.
Mới chỉ tới đầu xóm đã thấy nhiều mùi khói bốc ra. Bước đến bên trong thấy tràn ngập khói che lu cả ánh đèn dầu lờ mờ. Từ khi chọn hương liệu, nhân viên đưa cho chúng tôi bộ chơi shisha cùng hai chiếc Bật lửa và một cái bình để chúng tôi tự tìm cho mình một không gian tại lô nhà chật chội. Tại ánh đèn mờ, người ta dễ dàng nhận ra ống bình giả, cùng trộn lẫn giữa mùi Shisha trái cây và mùi cồn do người bán hàng rửa chưa sạch và dùng vài lần. Các quán shisha kiểu này có đặc điểm chung là nhếch nhác.
Những tiệm Than shisha (http://shishavn.com/than-hut-shisha-b206249.html) nhếch nhác dạng này còn là địa điểm trú ẩn rất tốt cho những con nghiện.
Thật sự tôi cảnh báo các bạn khi chơi Shisha các địa chỉ dịch vụ không rõ nguồn gốc hay không quen biết rất không tốt. Hút Shisha có thể pha với thuốc ngủ chắc chắn đó là một cái bẫy êm ái để chủ nhân cuỗm tài sản hoặc là thuốc thuốc nhái vì khi hút xong sẽ có cảm giác thoải mái bởi hương vị của bạc hà say thuốc nên buồn ngủ bởi Shisha Bây giờ trên thị trường có quá nhiếu những bộ hút Shisha, bao bì ghi chi chít tiếng Trung và hầu hết trên bao bì rất sơ sài, thậm chí được giảm thiểu tối đa các chi tiết bình chứa mà không có tác dụng giữ khô bình, theo quy tắc bắt buộc phải được làm bằng đất sét hoặc không làm ẩm than Shisha thì ở đây lại khác chỉ có một lớp nhựa trong suốt. Hiện nay tôi biêt một địa chỉ có thể tin cậy cung cấp phân phối hương liệu shisha xịn và các phụ kiện từ ả râp, nay mình muốn giới thiệu những người thích hút shisha đảm bảo rất tốt web các bạn cần biết về shisha có thể tham khảo: http://shishavn.com/,
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Miss.Hiếu.
Địa Chỉ 146 Trấn Vũ.