PDA

View Full Version : Công nghệ cưa nhựa lõi thép HAPPY WINDOW


nguoidaukhoso1
22-02-2013, 09:56 AM
Cửa thông phòng, cửa ra ban công, loggia


Để phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam nên sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình, đặc biệt là các biệt thự.
Sự đa dạng về sắc màu, kích cỡ của thanh Profile đã tạo cho sản phẩm sự phong phú về kích thước, mẫu mã, tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian căn phòng.
Đặc biệt, với cấu trúc hiếm có của chân khuôn cua nhua (http://happywindow.com.vn/VN/HappyWindow.html) được làm bằng chất liệu nhôm và nằm chìm vào cánh cửa, cua nhua (http://happywindow.com.vn/VN/HappyWindow.html) của HAPPY WINDOW đạt được tính thẩm mỹ và độ vững chắc cao.
Đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt, thoát nước mưa.
Giá cả hợp lý.



* Tin:


- Độc đáo kiến trúc tương lai (http://happywindow.com.vn/VN/Tin-tuc/Doc-dao-kien-truc-tuong-lai/Detail.html)
- Nhà tinh tế, mộc mạc "chiều lòng" mùa xuân (http://happywindow.com.vn/VN/Tin-tuc/Nha-tinh-te,-moc-mac--chieu-long--mua-xuan/Detail.html)
- Phong thủy cầu lành, tránh dữ năm Quý Tỵ (http://happywindow.com.vn/VN/Tu-van/Phong-thuy/Phong-thuy-cau-lanh,-tranh-du-nam-Quy-Ty/Detail.html)
- Loại cây "hút" lộc xuân bay vào nhà (http://happywindow.com.vn/VN/Tu-van/Phong-thuy/Loai-cay--hut--loc-xuan-bay-vao-nha/Detail.html)
- "Mời" lộc vào phòng làm việc ấn tượng (http://happywindow.com.vn/VN/Tin-tuc/-Moi--loc-vao-phong-lam-viec-an-tuong/Detail.html)


công ty cổ phần cửa nhựa Happy Window
VP Giao dịch:
58 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 04 33 119 189 | 38 824 647 | Fax: 04 33 824 998

Nhà máy sản xuất:
KCN Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
Tel/Fax: 04 33 866