PDA

View Full Version : Chân thành và ý nghĩa hoa thược dược là GÌ?


akakavn
02-08-2022, 01:41 PM
Hoa thược dược là hoa gì?
Hoa thược dược (hay còn được gọi là bông thược dược, có tên có khoa học khi là Dahlia) là loài hoa xuất hiện khởi thủy từ Mexico cũng như là quốc hoa của nước này. Loài hoa này chính là chi thực vật xuất hiện củ, ở trong họ Cúc, thường đi lên trong mùa xuân từ những củ nhỏ dại. Nổi bậc, hoa bàn họp (https://hoadecor.vn/san-pham/hoa-ban-hop-hoi-nghi/) còn có công dụng ưa thích nghi cao cùng với toàn bộ ĐK thời tiết, nhiệt độ.

Hoa thược dược có rất nhiều màu sắc khác nhau giống như hoa thược dược màu đỏ, hoa thược dược màu tím, hoa thược dược màu vàng, hoa thược dược màu xanh cũng như hoa thược dược màu trắng. Hoa của chúng đa số đều có đường kính khoảng 8 - 10cm, nụ hoa có kích thước tầm 2 - 3cm. Chiều cao trung bình của cây là khoảng 0,5 - 1m. Tuy nhiên, hiện tại người ta sẽ lai tạo được ra giống hoa thược dược có chiều cao chỉ khoảng 30cm.

http://www.caycauvang.com/sites/default/files/medium_72be33762176e128b8673.jpghttp://www.caycauvang.com/sites/default/files/medium_9997895b9b5b5b05024a2.jpghttp://www.caycauvang.com/sites/default/files/medium_fd7b5781458185dfdc901.jpghttp://www.caycauvang.com/sites/default/files/medium_hoa-thuoc-duoc-2.jpg

chân thành và ý nghĩa của loài hoa thược dược
Tùy vào mỗi màu sắc khác nhau mà hoa thược dược có ý nghĩa tuyệt đối thú vị, cụ thể:


Hoa thược dược màu đỏ: nơi đây hoa tượng trưng mang đến tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc vững bền. Ngoài ra, hoa thược dược đỏ còn tượng trưng cho nhiệt huyết, mê say mãnh liệt của tuổi trẻ.
Hoa thược dược màu trắng: màu sắc của loài hoa này tượng trưng đến sự vào sáng, thuần khiết cũng như êm ả của thiếu nữ.
Hoa thược dược màu vàng: Tượng trưng đến sự cao cấp, phát tài, đem lại sự phong phú, giàu có cho gia chủ. Đặc biệt, hoa thược dược vàng cũng đem đến thông điệp “ngập tràn hạnh phúc” để gửi đến nhiều bộ đôi.
Hoa bục phát biểu (https://hoadecor.vn/san-pham/hoa-buc-phat-bieu/) màu tím: Tượng trưng đến sự thủy cộng đồng, son sắt của cảm tình vợ ông xã, trước sau nhưng vẫn giống như 1.
Hoa thược dược màu xanh: Tượng trưng mang lại niềm mong muốn, nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ cho trong tương lai.