PDA

View Full Version : Trang trí tòa nhà, đường phố công trình bằng LED-Bảng điện tử - Bộ chữ LED


trangtriled
17-01-2013, 04:50 PM
http://trangtriled.com/images/P6_Indoor.jpg http://trangtriled.com/images/P16-43_04m2.jpghttp://trangtriled.com/images/Bo_chu.jpg
Hình ảnh sản phẩm của công ty



Màn hình điện tử ngoài trời hay còn gọi là bảng điện tử ngoài trời, màn hình outdoor, bảng điện tử outdoor là loại led dung cho ngoài trời(led outdoor) với IP65, IP66, IP68..


Bảng điện tử trong nhà hay còn gọi các tên khác như màn hình led trong nhà, màn hình điện tử trong nhà, màn hình led indoor, bảng điện tử indoor(LED Display or LED screen indoor)


Màn hình Led với ưu thế đặc biệt có thể ghép các module, cabinet màn hình với nhau để tạo ra các kích thước màn hình tùy ý công với cường độ sáng cao, thời gian sử dụng lâu dài, tiêu thụ điện thấp.


Màn hình Led được sử dụng rộng rãi :Màn hình Led được sử dụng rộng rãi :


• Truyền thông quảng cáo


• Truyền hình/ Sân khấu- Tổ chức sự kiện


Mỗi loại có công năng và ứng dụng đặc thù, liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm tốt và phù hợp hơn với bạn



Công ty cổ phần công nghệ điện tử Hà Nội là một trong những công ty hàng đầu với đội ngũ gần 10 năm kinh nghiệm trong mảng Bảng điện tử, màn hình LED, trang trí LED, hệ thống xếp hàng...

Hotline : 0988. 36. 59. 36

Email : info@trangtriled.com (mailto:info@trangtriled.com) - trangtriled@gmail.com (mailto:trangtriled@gmail.com)

Website http://www.trangtriled.com/

(Do lần đầu post bài điều kiện upload ảnh, nên một số hình ảnh diễn đàn này bị lỗi,sai vị trí trong diễn đàn mong các bạn thông cảm và truy cập website để có thêm hình ảnh sản phẩm ) (http://www.trangtriled.com/)