PDA

View Full Version : Triệt lông vĩnh viễn


lam.kbivn
15-11-2012, 07:55 PM
Triệt lông vĩnh viễn (http://vinamap.vn/spa-lam-dep-1005/triet-long-vinh-vien-250800/#post455207)


Triệt lông vĩnh viễn (http://vinamap.vn/spa-lam-dep-1005/triet-long-vinh-vien-250800/#post455207) là một phương pháp làm đẹp mà rất nhiều bạn gái lựa chọn. Việc lựa chon các phương pháp triet long vinh vien (http://vinamap.vn/spa-lam-dep-1005/triet-long-vinh-vien-250800/#post455207) làm sao cho hiệu quả cũng là mối quan tâm hàng đầu của họ. Khi sử dụng phương pháp này hết thảy bạn gái đều ước mong mình có một làn da đẹp, láng mịn như ý. Trên thực tế có không ít phiền toái khiến họ phải bận tâm. Cũng như tất cả các phương pháp làm đẹp khác triệt lông vĩnh viễn (http://vinamap.vn/spa-lam-dep-1005/triet-long-vinh-vien-250800/#post455207) cũng mang đến tác động hai chiều: tích cực và tiêu cực.

Lợi ích của việc triệt lông vĩnh viễn (http://vinamap.vn/spa-lam-dep-1005/triet-long-vinh-vien-250800/#post455207):
Với những phương pháp triệt lông thủ công như dùng nhíp, dao cạo nhiều khi gây ra những tác động xấu đến vùng da có lông. Việc nhổ lông sẽ kích thích lông mọc nhiều và rậm hơn. Nếu nhổ thường xuyên có thể dẫn đến viêm chân lông hoặc thâm rát những vùng da nhạy cảm. Triệt lông vĩnh viễn (http://vinamap.vn/spa-lam-dep-1005/triet-long-vinh-vien-250800/#post455207)là một phương pháp chị em phụ nữ có thể tham khảo. Nếu việc triệt lông được thực hiện đúng cách nó sẽ làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, vùng nách thâm sạm, xỉn màu, gồ ghề, lấm tấm chân lông đen và những vết sẹo li ti. Khiến phụ nữ cảm thấy xinh đẹp và tự tin khi mặc váy ngắn hoặc áo ngắn tay.
Giải quyết vấn đề này bằng cách triệt lông vĩnh viễn (http://vinamap.vn/spa-lam-dep-1005/triet-long-vinh-vien-250800/#post455207) không chỉ giúp nữ thăng hoa hơn trong cuộc sống vợ chồng mà còn giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ giao tiếp.
Với những lợi ích trên các chuyên gia tâm lý đã khuyến cáo các quý cô nên tẩy lông. Tuy nhiên cũng nên cẩn trong với việc áp dụng những phương pháp này. vì nếu sử sụng không đúng cách sẽ gây ra nhưng tác dụng ngược chiều.



http://chondeal.com/images/detailed/6/she-spa_6.jpg


Tác hại:
Không phải công nghệ triệt lông nào cũng đem lại làn da nuột nà như ý nếu không tìm hiểu kỹ về công nghệ tại các địa chỉ làm dịch vụ triệt lông.
Với việc phát triển một cách rầm rộ công nghệ thẩm mĩ như hiện nay. Việc chọn lựa một địa chỉ thẩm mĩ để chị em phụ nữ chọn mặt gửi vàng càng trở nên bấp bênh. Không ít trường hợp tiền mất tật mang với những phương pháp làm đẹp.
Nếu việc triệt lông không đúng cách cũng có thể xảy ra những hậu quả đáng tiếc như: lông sẽ mọc dày và rậm hơn, vùng da chịu tác động cũng sẽ bị tổn thương và gây nên một số căn bệnh về da.
Giải pháp:
Để tránh những hậu quả đáng tiếc như vây đòi hỏi chị em phải nâng cao tinh thần cảnh giác bằng cách tìm hiểu kĩ càng những thông tin về công nghệ tẩy
Các nghiên cứu cho thấy, một sợi lông luôn trải qua 3 giai đoạn phát triển bao gồm: Anagen (giai đoạn mầm nhú), Catagen (giai đoạn trưởng thành), Telogen (giai đoạn rụng).



http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/4e/9f/400.jpg

Chu kì sống của sợi lông
Theo các nhà khoa học, sợi lông mới ra đời là do não nhận được tín hiệu thông báo rằng sợi lông cũ đã chết, nói cách khác khi sợi lông bắt đầu vào giai đoạn Telogen thì não sẽ chuẩn bị để một sợi lông mới thay thế ở giai đoạn Anagen. Trên cơ thể chúng ta, chỉ có khoảng 1/3 số lượng lông trong giai đoạn Anagen, do vậy cần triệt nhiều lần mới hết.
Tùy theo từng cơ địa của mỗi người mà thời gian mọc lại lông sẽ khác nhau, có thể từ 4-10 năm hoặc vĩnh viễn không trở lại. Như vậy, việc khẳng định triệt lông sẽ bảo đảm 100% không mọc trở lại là không thể và vì thế, điều quan trọng là chế độ bảo hành như thế nào
Bởi vậy khi sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn, việc tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này là rất nên. Nắm vững quy trình, nhận biết rõ dấu hiệu và những hiện tượng trong quá trình áp dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp chị em có những định hướng và điều cỉnh hợp lí.