PDA

View Full Version : Xe đẩy khay inox chất lượng tốt – giá cả phải chăng


minhten
03-12-2020, 08:14 AM
Riêng về kích thước thì tùy vào khu vực sử dụng, diện tích và yêu cầu của khách hàng mà đơn vị thiết kế sẽ lắp đặt thùng đá inox mini khác nhau. Nếu sử dụng trong quầy bar kích thước lý tưởng thường là 800x450x350mm đủ để bảo quản đồ dùng trong một ngày. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách làm thùng đá inox tại nhà bằng các hướng dẫn trên Youtube hoặc tìm kiếm trên Google

Tác dụng của thùng đá inox âm bàn

Giữ lạnh đồ thực phẩm : Vậy bạn có đang suy nghĩ rằng nhà hàng, bếp công nghiệp cần thực sự dùng loại thùng giữ nhiệt nào chưa. Đừng sử dụng những chiếc thùng xốp cũ kỹ như trước đây mà hãy nghĩ ngay đến chiến thùng đựng đá inox hiện đại mới này.

Giải pháp của các lớp inox giữ nhiệt rất tốt. Thiết kế tổng thể với thân rỗng hoàn toàn có thể chứa đá và đồ ăn bảo quản nhiều đồ uống khác nhau. Nhất là thiết kế đặc biệt với loại rỗng bên trong hoặc thiết 2 tầng, 3 tầng giúp bảo quản, ngăn cách nhiều thực phẩm khác nhau. Giúp người dùng phân loại rõ ràng. thùng đá inox (https://sanxuatbepcongnghiep.com/thung-da-inox)

Tác dụng của xe đẩy hàng inox

Đối với hệ thống công nghiệp, nhà hàng khách sạn để thuê được nhân công đông đảo làm việc rất khó. Không chỉ vì nhân lực khan hiếm mà chi phí để chi trả cũng ngày càng cao. Trong khi việc làm thì nhiều, sử dụng sức người không thể đảm bảo nhanh chóng và hiệu quả được.

Ứng dụng các thiết bị công nghiệp như xe đẩy hàng inox kết hợp với xe đẩy khay inox là sự lựa chọn tối ưu nhất. Hãy cùng xem nó mang lại những tác dụng gì nhé.

· Tiết kiệm thời gian

Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ phải đi bao nhiêu lượt mới có thể phục vụ được thực đơn cho khách hàng đông đảo. Phải mất bao nhiêu công sức để dọn từ phòng nọ sang phòng kia.

Trong khi đó, nhờ có chiếc xe đẩy hàng inox mà mọi việc trở nên đơn giản. Mọi vật dụng được sắp xếp lên xe đẩy hàng inox cùng lúc, thời gian đi lại nhanh chóng và an toàn hơn. Xe đẩy khay inox (https://sanxuatbepcongnghiep.com/xe-day-inox) Nhà hàng, khách sạn là những khu vực chuyên cung cấp cho thực khách món ăn ngon và hấp dẫn. Nhưng để làm được điều đó thì các thiết bị bếp nhà hàng cần lựa chọn thật kỹ và cẩn thận. Nhắc đến thiết bị này có hằng hà sa số đơn vị cung cấp. Vậy phải chọn thiết bị như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Những thiết bị bếp nhà hàng không thể thiếu

Hoạt động kinh doanh phục vụ đồ ăn thức uống của chuỗi nhà hàng, khách sạn hiện nay ngày càng sôi động và phát triển. Những món ăn Âu, Mỹ hay Trung đều được cầu kỳ trong bước chế biến đòi hỏi các thiết bị bếp nhà hàng đúng tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, phục vụ số lượng đông khách hàng thì nhà hàng, khách sạn không thể chỉ sử dụng thiết bị bếp bình thường được. Trong đó, thiết bị bếp nhà hàng inox công nghiệp chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Những thiết bị này được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp (thép không gỉ). hút khói bếp nhà hàng (https://sanxuatbepcongnghiep.com/thiet-bi-bep-nha-hang)



THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

Email: nhattruong020386@gmail.com