PDA

View Full Version : VNFRUIT - NỮ HOÀNG SẤY DẺO


thanhlien
04-11-2019, 04:09 PM
https://file.hstatic.net/1000380187/article/image002_6_7263e6280c1d49b5a4b7bc40f0b0f848.jpg

Không chỉ được biết đến như leader trong thị trường trái cây sấy dẻo hiện nay, VNFruit còn được các bạn trẻ gọi vui là "Nữ hoàng sấy dẻo". Vậy điều gì đã mang tới danh xưng bất hữu cho món ăn vặt dinh dưỡng này? Hãy cùng TANOVN "lướt" qua các điểm nổi trội của thương hiệu quốc dân này nha.



1. VNFruit sử dụng công nghệ sấy hiện đại trong qui trình khép kín.

Sau khi được lựa chọn kĩ càng và xử lí dư lượng chất trừ sâu cũng như bảo quản thực vật, trái cây sẽ được mang vào phòng kín, sấy nhiệt độ thấp trong thời gian dài, hơn 1 ngày để giúp thoát nước tới mức tối đa.

Nhiệt độ thấp chính là nhân tố quan trọng không chỉ giúp trái cây vẫn giữ được độ tươi mà còn giúp tránh thất thoát các vitamin và dưỡng chất. Bên cạnh đó, không hề qua chiên dầu, nên sản phẩm trái cây sấy của VNFruit vẫn giữ được độ tươi thơm ngon mà không hề bị khô cứng, hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn cho tới người già răng yếu.



2. Đường tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Trái cây sấy của VNFruit nổi tiếng với mùi vị đặc trưng và ngon ngọt khó cưỡng lại. Đặc biệt, mùi vị ngọt ngọt thanh thanh này lại không phải từ đường nhân tạo mà lại chính là độ ngọt tự nhiên của trái cây. Mặc dù chỉ thêm 1 lượng đường rất nhỏ, chỉ khoảng 2%, nhưng lượng nước thất thoát lớn, giúp những lát trái cây trở nên cô đặc. Chính điều đó đã làm nên hương vị ngọt ngào của thương hiệu VNFruit giúp phái đẹp ăn vặt thật ngon, nhưng dáng người vẫn thon.



Trái cây sấy dẻo VnFruit



3. Nói không với hóa phẩm và chất nhuộm màu

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao trái cây sấy trên thị trường lại có màu sắc và hương vị đều đẹp như nhau không? Trong khi trái cây mà bạn ăn hàng ngày thì lại không được đều đẹp như vậy, có trái ngọt, có trái chua, có trái sẫm màu, có trái nhạt màu? Thực sự để có được sự đều đẹp như vậy, tất cả các sản phẩm trái cây sấy đó đều đã được xử lí qua chất bảo quản và chất nhuộm màu. Và các chất này đều có hại cho sức khỏe.

Đi ngược lại với tôn chỉ "đều đẹp", "ngon mắt trước ngon miệng sau", VNFruit chọn cho mình một hướng đi riêng: ưu tiên sức khỏe của khách hàng trước hết. VNFruit quên đi sự đều đẹp để những lát trái cây sấy của mình có được hương vị và màu sắc tự nhiên. Nếu bạn thắc mắc vì sao những miếng xoài VNFruit có vẻ đậm màu hơn xoài bình thường thì đó là do sự cô đặc của trái cây mà thôi.


4. Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật, Hàn và Châu Âu.

Nếu bạn ít thấy thương hiệu VNFruit ở Việt Nam thì không có gì lạ đâu, vì thương hiệu trái cây sấy nổi tiếng của Lương Gia này đã "bận" đi xuất khẩu ở các nước bạn rồi. Hiện nay, doanh thu xuất khẩu đã chiếm tới 40% tổng thu nhập của thương hiệu này.

Để xuất khẩu tới các thị trường lớn như Nhật, Hàn và Châu Âu đồng nghĩa với việc sản phẩm trái cây sấy dẻo của VNFruit phải hoàn toàn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm và đặc biệt là dư lượng chất trừ sâu và bảo quản nằm trong ngưỡng cho phép.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình bịch trái cây sấy dẻo của VnFruit cho người thân và chính mình nào?

Thương hiệu: Lương Gia
Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP.HCM (bên cạnh Cổng ga Đường sắt Sài Gòn)
Phone: 0983.769.189
Website: https://tano.vn
Email: info@tano.vn