PDA

View Full Version : Có chọn đi du lịch Lệ Giang vào mùa đông không?


noithatluxxypro
27-10-2019, 06:41 PM
Trung Quốc không chỉ thu hút khách du lịch với Phượng Hoàng Cổ Trấn yên bình mà còn hấp dẫn nhiều du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời của Lệ Giang – địa danh được biết đến như là Venice của Châu Á. Khi lựa chọn đi tour hà nội lệ giang máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-dai-ly-le-giang-duong-bay-5-ngay.html) có nhiều người đang phân vân không biết có nên đi vào mùa đông không? Với kinh nghiệm tổ chức nhiều tour du lịch Trung Quốc, Phượng Hoàng Tour sẽ tư vấn chi tiết cho mọi người.
Vài nét nổi bật về Lệ Giang
Lệ Giang nằm ở phía Bắc của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, cùng với Phượng Hoàng Cổ Trấn là hai trấn cổ đẹp thu hút số lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/TrungQuoc/co-chon-di-tour-du-lich-le-giang-vao-mua-dong-khong7.jpg
Phố cổ Lệ Giang yên bình
Lệ Giang được biết đến là vùng đất cổ kính có những nếp nhà cổ tĩnh lặng được thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống của dân tộc Nạp Tây. Cộng thêm những loài hoa lạ, từ hồng cánh mỏng đến những bông cúc vươn dài đã tạo nên một bức tranh đẹp, trang nhã, bình dị nhưng cuốn hút cho Lệ Giang.

Cuộc sống giản dị ở Lệ Giang
Khi đi tour lệ giang shangrila phuonghoangtours từ hà nội (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangri-la.html), du khách sẽ được trải nghiệm không khí thoải mái, yên bình của trấn cổ lâu đời hơn 1300 năm tuổi. Phố cổ Lệ Giang được xây dựng với lối kiến trúc đặc trưng của người Trung xưa, tuân theo nguyên tắc phong thủy và ngũ hành. Vậy nên đến đây bạn sẽ thấy trước mỗi cửa của bất cứ ngôi nhà nào đều có cây dương liễu và có suối nước chảy qua, đem đến cảnh đẹp và không gian trong lành, mát mẻ cho trấn cổ.
Theo kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ thì Lệ Giang như một nàng thơ sở hữu nét đẹp mà chẳng hề bị ảnh hưởng thời gian. Ở mỗi thời điểm, mỗi mùa, Lệ Giang đều có vẻ đẹp riêng. Vậy nên đi du lịch Lệ Giang mùa nào cũng đẹp, mùa đông cũng không ngại đến nơi đây. Đến Lệ Giang vào mùa nào bạn cũng không cảm thấy thất vọng. Đặc biệt đến vào mùa đông bạn còn tiết kiệm được nhiều chi phí tham quan và cũng không gặp phải cảnh đông đúc.
Mùa đông Lệ Giang vẫn có nắng
Mùa đông Lệ Giang bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Là mùa đông nhưng cũng là mùa khô nên Lệ Giang vẫn có nắng gắt, ban ngày và ban đêm có nhiệt độ chênh lệch nhau khá lớn. Nhiệt độ vào ban ngày trung bình 15°C, nhưng ban đêm nhiệt độ có thể xuống dưới 0°C. Vì vậy đi tour du lịch Lệ Giang vào mùa đông bạn sẽ được trải nghiệm cái se se lạnh. Nếu đi du lịch vào mùa này thì cần chuẩn bị quần áo ấm, túi giữ nhiệt.
Cảm nhận cái lạnh trên đỉnh Ngọc Long
Lệ Giang mùa đông mang cái lạnh se se gần như quanh năm nhưng lại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch. Mùa đông Lệ Giang cũng khoác lên mình tấm áo tuyết trắng trên những mái ngói rêu phong cùng cái lạnh thấu xương như nhiều vùng cao nguyên khác. Nhưng đây quả nhiên là thời điểm du khách có thể thấy được một Lệ Giang đẹp một cách thong thả, đầy chất thơ và rất hữu tình.

Mùa đông giá lạnh vẫn rất đẹp
Mùa đông giá rét mọi người vẫn có thể thưởng thức cảnh đẹp của Lệ Giang. Nhưng theo kinh nghiệm đi tour du lịch Lệ Giang giá rẻ thì muốn có chuyến du lịch tuyệt vời và thoải mái trong trang phục thì nên đến Lệ Giang vào mùa thu hay mùa xuân cũng rất lí tưởng. Còn mùa hè sẽ có nhiệt độ cao sẽ gây khó chịu cho du khách khi tham gia những hoạt động ngoài trời.
Mùa xuân (từ tháng 3 – tháng 6) có nhiệt độ ban ngày vào khoảng 15 – 20 độ, thời tiết mát mẻ, thoải mái, là thời điểm lý tưởng để du lịch Lệ Giang. Đến đay vào mùa xuân bạn nên tham gia tour đạp xe từ thành cổ Lệ Giang tới núi tuyết Ngọc Long, rất thú vị đó.

Mùa xuân nên thơ
Mùa hè (tháng 7 – tháng 9) tiết trời có chút nóng vào ngày nắng ban ngày nhiệt độ có thể lên tới 35°C với độ ẩm cao. Thời tiết này gây khó chịu khi tham gia hoạt động ngoài trời, bạn nên chuẩn bị kem chống nắng.
Mùa hè nắng đẹp
Mùa thu chính là thời điểm tốt nhất cho một tour du lịch Lệ Giang. Vào thời điểm này thời tiết dịu nhé, tiết trời khô ráo cộng thêm phong cảnh trữ tình đã làm cho Lệ Giang đằm thắm hơn bao giờ hết. Đặc biệt vào khoảng tháng 10, tháng 11, đến du lịch Lệ Giang bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh rừng cây khoác lên mình sắc vàng và đỏ ngày cuối thu.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/TrungQuoc/co-chon-di-tour-du-lich-le-giang-vao-mua-dong-khong2.jpg
Mùa thu Lệ Giang
Từ những thông tin trên có thể thấy rằng vào mùa đông bạn cũng có thể đi du lịch Lệ Giang. Mùa nào nơi đây cũng đẹp và có sự thú vị riêng.
Nếu bạn đang có nhu cầu đi Lệ Giang vào mùa đông sắp tới thì hãy liên hệ với tour phượng hoàng cổ trấn máy bay[url] (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html) để được tư vấn tận tình nhé!
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-4n3d-charter-bay-thang-vj.html)