PDA

View Full Version : Nơi ăn ở khi đi du lịch Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu


phuonghoangtour2019
27-10-2019, 05:47 PM
du lịch trung quốc (https://phuonghoangtours.com/tours-nuoc-ngoai/du-lich-trung-quoc.html) có Bắc Kinh Thượng Hải là hai thủ đô phát triển kinh tế bậc nhất và “ trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng” ám chỉ vẻ đẹp của Hàng Châu, Tô Châu sánh với thiên đường. Vì vậy rất nhiều du khách đã chọn tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu để vui chơi, tham quan cùng bạn bè, gia đình. Đến với 4 thành phố nổi tiếng này bạn sẽ ở đâu, ăn gì? Hãy để Phượng Hoàng Tour gợi ý nhé!
Một trong những vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu đó chính là chỗ ở. Cả 4 thành phố trên đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng nên việc tìm chỗ nghỉ chân cũng không quá khó khăn. Ở những nơi nay có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn tiện nghi. Để tiết kiệm chi phí cũng như không bị thuê đắt hay hết phòng thì bạn nên đặt phòng trước hoặc tìm hiểu và so sánh giá trên Agoda, booking.com,…
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/TrungQuoc/noi-an-chon-o-khi-di-tour-bac-kinh-thuong-hai-hang-chau-to-chau5.jpg
Thiên An Môn Bắc Kinh
Dưới đây là danh sách các khách sạn đẹp, giá tốt mà bạn có thể nghỉ ngơi khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu giá rẻ từ Việt Nam.
Tại Bắc Kinh:
Springs Valley Hotel – khách sạn 4 sao giá cả hợp lí dao động từ $44.

+ Địa chỉ: No.57 Xingfu Street, Dongcheng District, Qianmen & Đền thờ Trời, Bắc Kinh.

Nơi ăn chốn ở khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu

Khách sạn đẳng cấp ở Bắc Kinh

Fuxing Holiday Elan Hotel – tiêu chuẩn 2 sao nhưng rất tiện nghi và giá rẻ doa động trên dưới $28

+ Địa chỉ: No.271 Chaonei Street, Dongcheng District, Phố Wangfujing & Thành phố Cấm, Bắc Kinh.
Tại Thượng Hải
Charms Hotel – 619 – khách sạn chuẩn 4 sao, nhiều phòng, mức giá dao động từ $50. Khách sạn bình dân ở Thượng Hải nằm ngay trung tâm của thành phố Thượng Hải. Một địa chỉ tốt để nghỉ chân và thuận tiện tham quan Nam Kinh Lộ và trung tâm mua sắm khi chọn du lịch tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu.
Khách sạn hiện đại tại Thượng Hải sầm uất
Shanghai Chi Chen Boutique Hotel – Là lựa chọn tốt để tiết kiệm chi phí khi phòng ở đây có mức giá rẻ đến $18. Khách sạn có vị trí rất tốt, gần ga tàu điện ngầm, dịch vụ và nội thất ổn.

Tại Hàng Châu
Khách sạn Hangzhou Xixi Nade Runzeyuan Hotel tiện nghi
+ Địa chỉ: No.3 Hua Wu Road, West Lake District – Xixi Wetland Park, Hàng Châu, Trung Quốc
Hàng Châu yên bình
Haihua Hotel Hangzhou đẹp, thoải mái
+ Địa chỉ: No. 298, Qing Chun Road, West Lake District – Hubin Area, Hàng Châu, Trung Quốc

Tại Tô Châu
Suzhou The Big Terrace Youth Hostel: có 2 loại phòng là phòng khép kín và phòng tập thể với diện tích từ 10m2 – 30m2. Giá mỗi phòng từ 130k – 700k/đêm rất rẻ.
Nơi ăn chốn ở khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu

Tô Châu cổ kính
GreenTree Inn Suzhou Guanqian Street Yinguo Lane Business Hotel: Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao này có cả phòng dành cho một người và cho nhiều người. Đây là nơi không nên bỏ lỡ nếu muốn tiết kiệm tiền cho tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu của bạn. Giá phòng từ 500k – 800k/người, đặt phòng, nhận phòng rồi trả tiền.
Ăn gì khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu?
Du lịch Trung Quốc ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp thì bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng ở những nơi bạn ghé qua. Khi đến Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu hãy nếm thử những đặc sản dưới đây nhé!

Sữa đậu nành
Người Bắc Kinh thực sự yêu sữa đậu nành. Vì vậy, đến đây hãy cho mình một bữa sáng với sữa đậu nành thơm ngon cùng món quẩy nóng giòn nhé!
Nơi ăn chốn ở khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
Sữa đậu nành ăn cùng quẩy
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/TrungQuoc/noi-an-chon-o-khi-di-tour-bac-kinh-thuong-hai-hang-chau-to-chau9jpg.jpg
Vịt quay Bắc Kinh
Theo kinh nghiệm thì đây là món được du khách đánh giá là món ngon nhất ở Bắc Kinh khi đi đu lịch Bắc Kinh Thượng Hải từ Hà Nội. Vịt quay có vỏ ngoài vàng nâu ăn cùng nước sốt đặc trưng rất đậm vị.
Nơi ăn chốn ở khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
Vịt quay thơm ngon
Há cảo chiên
Đi đến Thượng Hải, hãy chiều chuộng chiếc bụng đói của mình vào buổi sáng bằng món há cảo chiên. Há cảo truyền thống được xếp vòng tròn đầy trong một chiếc chảo dẹt lớn, được chiên vàng giòn và thơm.
Há cảo chiên thơm giòn
Cá Tây Hồ sốt chua ngọt
Cùng với tôm Tây Hồ, loài cá ở đây cũng được đánh giá có hương vị rất đặc biệt và hấp dẫn du khách. Thịt cá chắc và thơm sẽ được sốt cùng giấm đường tạo vị chua ngọt. Món ăn nổi tiếng ở Hàng Châu.
Cá Tây Hồ sốt đậm vị
Chân giò hầm Wansan
Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu trọn gói của bạn sẽ chọn vẹn hơn nếu được thưởng thức món chân giò hầm. Chân giò được tẩm ướp nhiều loại gia vị độc đáo theo công thức riêng, sau đó hầm đủ thời gian làm cho thịt vừa mềm vừa béo lại thơm.
Nơi ăn chốn ở khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
Chân giò hầm bổ dưỡng
Hi vọng những thông tin về việc ăn gì, ở đâu sẽ giúp bạn có một tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu trọn vẹn và vui vẻ nhất.
Tham khảo tour hấp dẫn: tour đi phượng hoàng cổ trấn giá rẻ (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html)

DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn