PDA

View Full Version : Đi Tour Shangrila mùa nào đẹp? Tham quan địa danh nào?


phuonghoangtour2018
15-10-2019, 08:30 PM
Với lợi thế về địa lí đi tour hà nội lệ giang máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-dai-ly-le-giang-duong-bay-5-ngay.html), đến Shangrila tỉnh Vân Nam của Trung Quốc đối với du khách Việt không quá khó khăn. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc không biết nên đi Shangriala mùa nào đẹp nhất? Tham quan địa danh nào đẹp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp câu trả lời cho hai vấn đề trên.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/TrungQuoc/di-shangrila-mua-nao-dep-tham-quan-dia-danh-nao.4jpg.jpg


Thung lũng ShangriLa nằm ở một cao nguyên cao hơn 3300m so với mực nước biển, sở hữu khí hậu lục địa ẩm. Thời tiết ở đây có mùa đông tương đối lạnh, nhiệt độ thấp nhất về đêm có thể giảm xuống dưới -10 độ C. Mùa đông khiến cả thung lũng khoác lên mình một vẻ đẹp trầm mặc, mang đến sự huyền bí cho Shangri La
Thời tiết Shangri La mỗi mùa đẹp một vẻ riêng. Vậy nên đi du lịch Shangrila màu nào đẹp nhất? Theo kinh nghiệm du lịch Shangrila Trung Quốc phù hợp nhất là mùa hè và mùa thu, đẹp nhất vào các tháng 10, 11.
Vào những tháng mùa hè không quá nóng, nhiệt độ ban ngày cao nhất khoảng 19 độ C, thời tiết tương đối mát mẻ và thuận lợi để du khách khám phá vô vàn những điều tuyệt vời ở thung lũng bất tử đã từng bị quên lãng.
tour lệ giang máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangrila-duong-bay-6-ngay.html) mùa thu lãng đãng khói sương, du khách đến đây vào mùa thu sẽ được tận hưởng trọn vẹn một bầu không khí thuần khiết, trong lành, thoải mái dễ chịu. Vào mùa này thảm thực vật ở Shangri La đã khoe được chiếc áo rực rỡ với những đám hoa nở trên những thảm cỏ xanh cao nguyên cùng với những chú bò nhởn nhơ gặm cỏ, hồ nước trong vắt in bóng mây trời.
Đây là tu viện lớn và quan trọng nhất của tỉnh Vân Nam và đây cũng là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Shangrila.
Tu viện nơi chưa đựng những nét tiêu biểu nhất của văn hóa Tạng và Phật giáo Mật Tông. Vào mùa thu, những mái nhọn bằng đồng rực rỡ, lóng lánh dưới ánh nắng mặt trời, được hòa quyện với bầu trời trong xanh mang đến một không khí thiêng liêng, toát lên vẻ đẹp kiến trúc độc đáo mà bất kì ai cũng phải thán phục.

Đi du lịch Shangrila mùa nào đẹp? Đi mùa hè đến đâu? Vào mùa hè nắng ở Shangrila, để xoa dịu cái nóng hãy ghé thăm Hồ Bihatai. Hồ nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bihatai – một hồ nước ngọt cao nhất Vân Nam Nơi đây được ví như “vườn địa đàng”, một chốn bình yên bất tận với nước trong vắt, sắc hoa cỏ rực rỡ, rừng thông thay đổi theo từng mùa.
Ngọc Long Tuyết Sơn là thắng cảnh đã, đang và vẫn khiến khách du lịch Lệ Giang Shangrila phát cuồng. Đến Shangrila mùa nào thì ở Ngọc Long cũng được bao phủ bởi tuyết. Tham quan núi tuyết du khách trải nghiệm cảm giác ngồi cáp treo lên độ cao hơn 4000km với hệ thống cáp treo dài nhất khu vực Châu Á.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/TrungQuoc/di-shangrila-mua-nao-dep-tham-quan-dia-danh-nao.6jpg.jpg
Bên cạnh những thắng cảnh trên, Shangri La còn vô vàn những bí ẩn hấp dẫn để du khách khám phá, trải nghiệm như: Khe hổ nhảy, Vòng cung Omega corner,…
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết đi du lịch Shangrila mùa nào đẹp nhất? Tham quan ở đâu? Rồi phải không. Hãy đến đây vào mùa hè, mùa thu để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!
tham khảo thêm: du lich dubai 6 ngay 5 dem phuonghoangtours (https://phuonghoangtours.com/du-lich-dubai-ha-noi-singapore-dubai-abu-dhabi-6-ngay-bay-singapore-airlines.html)

DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn