PDA

View Full Version : Những địa điểm lừng danh du lịch ở Hy Lạp


chihy94
06-07-2019, 11:12 AM
Tham quan địa điểm nào khi đi du lịch ở Hy Lạp

Ngày nay, Hy Lạp không chỉ để lại cho thế giới vô vàn di sản giá trị mà còn chuyển mình vững mạnh mạnh mẽ trên số đông lĩnh vực, một trong số đó là du lịch. Chính nét cổ kính pha lẫn hiện đại cùng những kỳ quan thiên nhiên tuyệt sắc đã tạo nên sự khác biệt cho vùng đất này. Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cẩm nang du lịch ở Hy Lạp để các bạn với sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành trình sắp tới.

Thủ đô: A-ten (Athenes): 3 triệu người.

Vị trí địa lý: Hy Lạp là nước ở Đông-Nam Âu, trên bán đảo Ban-căng, phía Bắc giáp An-ba-ni, Ma-xê-đôn-nia, Bun-ga-ri, phía Nam giáp biển Địa Trung Hải, phía Đông và Đông Bắc giáp biển E-gie và Thổ Nhĩ Kỳ, phía Tây giáp biển I-ôn.

Tôn giáo: Đa số theo đạo chính thống (98%) còn lại theo thiên chúa giáo và đạo Hồi.

Ngôn ngữ: Tiếng Hy Lạp

Ngày Quốc khánh: 25/3/1821

doanh nghiệp tiền tệ : Euro

Khách sạn nào buộc phải ở khi đi du lịch Hy Lạp

Electra Palace Hotel Athens – địa chỉ: 18-20 N.Nikodimou street, Plaka, Athens.

New Hotel – địa chỉ: 16, Fillelinon str, Plaka, Athens.

Khách sạn bình dân

Coco-Mat Nafsika – địa chỉ: 6 Pellis Street, Kifisia, Hy Lạp. Giá phòng khoảng: 2.293.000 đồngđêm.

Acropolis Ami Boutique Hotel – địa chỉ: Iras 10, Athens, Hy Lạp. Giá phòng khoảng: 1.569.000 đồng/đêm.

Khách sạn giá rẻ

Aristoteles Hotel – địa chỉ: 15 Acharnon, Athens, Hy Lạp. Giá phòng khoảng: 628.000 đồng/đêm.

Claridge, Athens – địa chỉ: 4 Dorou, Athens, Hy Lạp. Giá phòng khoảng: 531.000 đồng/đêm.


https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/07/nhung-diem-du-lich-noi-tieng-o-hy-lap-3.jpg

Top địa điểm hấp dẫn nhất Hy Lạp

Thessaloniki

Thessaloniki là thành phố lớn thứ hai của Hy Lạp và thành phố thủ phủ của vùng Macedonia, miền Bắc Hy Lạp. Lễ hội sôi động, các sự kiện xã hội và cuộc sống về đêm náo nhiệt đã làm cho thành phố này trở thành thủ đô văn hóa của Hy Lạp.

Bao gồm một trung tâm thành phố lịch sử và khu thương mại, Thessaloniki cung cấp cả những điều thú vị cũ và mới hấp dẫn từ các bức tường Byzantine nổi tiếng, White Tower và phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, các khu chợ thực phẩm đầy màu sắc, viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật

Corfu

Một điểm đến cho các du thuyền nổi tiếng nằm trong biển Adriatic, Corfu là cực Bắc của quần đảo Ionia, Hy Lạp. Ngoài bề dày lịch sử gắn liền với các thần thoại Hy Lạp, Corfu cũng phản ánh sự ảnh hưởng văn hóa và kiến trúc đa dạng của nhiều đế chế nước ngoài cai trị nó qua nhiều thế kỷ như La Mã Byzantine, Venetian, Anh và Pháp.

Rhodes

Rhodes là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Hy Lạp với những bãi biển tuyệt vời và yếu tố lịch sử lâu đời. Nằm trong biển Aegean gần bờ biển của Thổ Nhĩ Kỳ, Rhodes là hòn đảo lớn nhất của quần đảo Dodecanese. Rhodes cũng được coi là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Hy Lạp bên cạnh rừng thông xanh tốt và vô số những đóa hoa rực rỡ như hoa giấy, dâm bụt…

Peloponnese

Hình dạng giống như một chiếc lá lớn, Peloponnese theo truyền thống được gọi là Morea, có nghĩa là lá dâu tằm. Nằm ở vùng cực Nam của cả châu Âu và Hy Lạp, Peloponnese là một bán đảo rộng kết nối với đất liền bằng cây cầu Rio-Antirrio. Xen kẽ với những ngôi đền cổ Hy Lạp, pháo đài của Venice, nhà thờ Byzantine và cung điện Mycenae, Peloponnese chứa đựng các nền văn hóa cổ xưa và các sự kiện lịch sử rộng lớn.

Mykonos

Cuộc sống về đêm náo nhiệt và lối sống thân thiện với môi trường chỉ là hai trong nhiều lý do Mykonos được xếp hạng là một trong những hòn đảo Hy Lạp thu hút du khách nhất. du lịch hy lạp tự túc (https://tourcatba2ngay1dem.blogspot.com/2019/07/cam-nang-du-lich-o-hy-lap-tu-en-z.html) Nằm trong biển Aegean như là một phần của nhóm đảo Cyclades, Mykonos có, xã hội quốc tế tiên tiến pha trộn với những ngôi nhà sơn trắng truyền thống, hành lang đầy màu sắc và các con phố phố như mê cung.