PDA

View Full Version : Quốc gia nào đang có lượng người đầu tư định cư lên ngôi sau Mỹ


kanenvs
03-07-2019, 01:44 PM
Những quốc gia sở hữu nền kinh tế thịnh vượng, môi trường sống an toàn, văn minh, hiện đại, chất lượng sống cao về giáo dục, y tế, du lịch...luôn là điểm đến lý tưởng cho nhiều nhà đầu tư Việt Nam.


Xu hướng đầu tư định cư nước ngoài lên ngôi

Các gia đình có điều kiện bây giờ ngoài nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, sống sung túc còn mong muốn con cái được đào tạo và phát triển toàn diện tại một quốc gia thịnh vượng. Bố mẹ họ được hưởng tuổi già ở nơi yên bình, giàu giá trị tinh thần. Bản thân vợ chồng họ cũng có thể có cơ hội kinh doanh, tự do đi lại giữa nhiều quốc gia phát triển. Hơn thế, cả gia đình có thể cùng sinh sống trong một môi trường sống an toàn, với chính sách y tế, an sinh xã hội tuyệt vời.

Ngoài Mỹ, Úc, Canada...thì đầu tư định cư tại các nước châu Âu đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết trong mắt các nhà đầu tư nước ngoài, muốn hiện thực hóa ước mơ trở thành công dân toàn cầu với chất lượng sống tuyệt vời.

Hiện nay, việc định cư tại các đất nước như vậy đã không còn là ước mơ xa vời nữa do các chương trình định cư ngày một trở nên đa dạng với nhiều quyền lợi hấp dẫn, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Trong đó, chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha và chương trình đầu tư định cư quốc đảo xinh đẹp Malta hiện đang thu hút lượng người đầu tư định cư khủng, chỉ sau Mỹ.

Golden Visa Bồ Đào Nha- Đầu tư định cư châu Âu dễ dàng, nhanh chóng

Từ khi được chính phủ Bồ Đào Nha phê duyệt vào năm 2012, chương trình đầu tư định cư Golden Visa này đã tạo một làn sóng di trú mới mẻ đầy hấp dẫn vào châu Âu. Hiện nay, chương trình này được đánh giá là một trong những con đường định cư châu Âu nổi tiếng và thành công nhất, đã mở ra cánh cửa hiện thực hóa giấc mơ trở thành công dân EU cho nhiều nhà đầu tư khắp thế giới.

Chương trình có thủ tục dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng. Chương trình không yêu cầu độ tuổi, không yêu cầu trình độ ngoại ngữ, trình độ học vấn, kĩ năng quản lý. Thời gian bắt buộc lưu trú ở Bồ Đào Nha cũng rất ngắn, trung bình chỉ 7 ngày/năm.

Chương trình Golden Visa (https://dinhcubodaonha.vn) (https://dinhcubodaonha.vn)có nhiều hình thức đầu tư:
a) Đầu tư định tư theo hình thức bất động sản (BĐS)
- Mua 1 hoặc nhiều BĐS theo quy định hiện hành của Bồ Đào Nha, có giá trị tối thiểu 500.000 EUR. Nhà đầu tư có thể mua dưới hình thức cá nhân hoặc đồng sở hữu. Nhà đầu tư được toàn quyền sử dụng hoặc cho thuê BĐS này.

- Với BĐS khu vực thưa thớt dân cư, khoản tiền đầu tư tối thiểu yêu cầu là 400.000 EUR.

- Với BĐS có thời gian xây dựng trên 30 năm hoặc nằm trong khu vực cần tái tạo đô thị, tân trang thì khoản tiền đầu tư tối thiểu yêu cầu là 350.000 EUR. Nếu BĐS này nằm trong khu vực thưa thớt dân cư, khoản tiền đầu tư tối thiểu giảm tiếp 20% chỉ còn 280.000 EUR.
b) Đầu tư tài chính
- Ký quỹ tối thiểu 1 triệu EUR vào tài khoản ngân hàng tại Bồ Đào Nha.

- Đầu tư tối thiểu 350.000 EUR cho các chương trình nghiên cứu được tiến hành bởi các tổ chức nghiên cứu khoa học trong hệ thống khoa học, công nghệ quốc gia.

- Đầu tư tối thiểu 250.000 EUR vào các chương trình nghệ thuật hoặc hỗ trợ sản xuất nghệ thuật; các chương trình phục chế và bảo tồn di sản quốc gia Bồ Đào Nha.

- Đầu tư tối thiểu 500.000 EUR để mua cổ phần trong các quỹ đầu tư, hoặc tham gia góp vốn vào doanh nghiệp nhỏ và vừa, các quỹ đầu tư mạo hiểm, đặc biệt phải trình bày một kế hoạch vốn khả thi.

Trong đó, chương trình đầu tư bất động sản 350.000 EUR đang trở nên hấp dẫn hơn cả. Sau 6-8 tháng chờ đợi, nhà đầu tư cùng 3 thế hệ gia đình có thể nhận thẻ cư trú. Sau 5 năm có thể đăng ký nhập quốc tịch châu Âu và được hoàn vốn 100% từ chủ đầu tư dự án.

Khi trở thành công dân của Bồ Đào Nha, nhà đầu tư và gia đình có thể tự do học tập, làm việc và sinh sống tại bất kỳ đâu trong 27 nước thuộc khối liên minh châu Âu, được miễn phí y tế; miễn phí giáo dục tại các trường thuộc khối E.U…

Đầu tư định cư Malta 4 thế hệ chỉ từ 1,8 tỷ đồng. Tỷ lệ thành công cao

Malta cũng đang là quốc gia được giới đầu tư nước ngoài quan tâm rất nhiều. Với những ưu thế vượt bậc cả về kinh tế, chính trị, xã hội, Malta đang từng bước vươn mình trở thành quốc gia thịnh vượng bậc nhất châu Âu, thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư với mong muốn được định cư tại Malta.

Việc đầu tư vào các chương trình định cư Malta được đánh giá là một trong những con đường lấy quốc tịch EU nhanh chóng và dễ dàng hiện nay.

Malta hiện đang triển khai 3 chương trình đầu tư định cư dành cho nhà đầu tư nước ngoài:

- Chương trình Nhà đầu tư Cá nhân (IIP)

- Chương trình Cư trú Toàn cầu (GRP)

- Chương trình đầu tư định cư Malta (https://dinhcumalta.vn) (MRVP) - đầu tư nhận thẻ thường trú nhân Malta hấp dẫn nhất: Đầu tư trái phiếu trị giá 250.000 EUR, hoàn lại sau 5 năm + đóng góp 30.000 EUR của chính phủ + 10.000 EUR cho thuê tài sản/ mua tài sản hàng năm trong 5 năm.

NVS- Công ty tư vấn đầu tư quốc tế uy tín, chuyên tư vấn các chương trình đầu tư định cư châu Âu (https://dinhcuchauau.net.vn) đã giúp hàng trăm gia đình Việt Nam tư vấn và hoàn thiện hồ sơ xin định cư thành công. Với đội ngũ chuyên gia, luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, uy tín hàng đầu NVS sẽ mang đến các hình thức đầu tư định cư châu Âu an toàn, khả thi, xác suất thành công cao cho các nhà đàu tư.