PDA

View Full Version : Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bao tiền?


noithatluxxypro1
02-07-2019, 09:42 AM
Chi phí cho một chuyến đi Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng phụ thuộc vào loại phương tiện bạn chọn. Hãy xem, bạn cần cho tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội giá rẻ (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) bao nhiêu tiền?
tour phượng hoàng cổ trấn bay thẳng 2019 bao nhiêu tiền? Luôn là câu hỏi của nhiều bạn trẻ có ý định du lịch đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là một điểm du lịch tuyệt vời cho nhiều người gần đây. Chi phí cho một chuyến đi Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng phụ thuộc vào loại phương tiện bạn chọn?
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/tour-di-du-lich-phuong-hoang-co-tran-bao-nhieu-tien-phuonghoangtours-2.jpg
Hãy xem, bạn cần bao nhiêu tiền cho chuyến đi Phượng Hoàng Cổ Trấn thú vị này?
Về phương thức di chuyển
Có 3 hình thức di chuyển tour phượng hoàng cổ trấn bay thẳng từ hà nội (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html)
• Chuyến bay thẳng - Chuyến bay thẳng được hiểu là bạn sẽ bay từ sân bay Nội Bài đến sân bay gần Phượng Hoàng Cổ Trấn và sau đó đi xe buýt đến khách sạn để nghỉ ngơi vào ban đêm. Lịch trình tour vẫn như bình thường. Chi phí cho hình thức vận chuyển này rơi vào khoảng 10-11 triệu đồng tùy theo từng thời điểm:
=> Kết luận: Hình thức vận động rất thoải mái và phù hợp với người trẻ hoặc người già.

• Chuyến bay nội địa - Chế độ chuyến bay nội địa được hiểu là bạn sẽ đi ô tô và tàu từ Hà Nội đến cửa khẩu Việt Nam và đi một chuyến khác đến một sân bay gần đó ở Trung Quốc. Sau đó, đoàn sẽ được kiểm tra tại sân bay ở Trung Quốc và sau đó tiến tới sân bay gần Phượng hoàng cổ đại. Lịch trình tour vẫn như bình thường. Chi phí của chuyến bay nội địa này khoảng 9,5 đến 11,5 triệu đồng tùy theo thời điểm trong năm (tuy nhiên phương thức vận chuyển này không còn khả thi)
=> Kết luận: Hình thức này khá phù hợp với bạn thích ngắm cảnh thiên nhiên của các vùng nhưng không muốn di chuyển trên ô tô và tàu quá nhiều
• Đường bộ - Hình thức vận chuyển này được hiểu ngắn gọn rằng chúng tôi sẽ đi ô tô đến cửa khẩu Việt Nam và đi tàu đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Lịch trình tour vẫn như bình thường. Chi phí của chuyến bay nội địa này khoảng 6,6 đến 7 triệu đồng tùy theo thời điểm trong năm
=> Kết luận: Hình thức vận động này phù hợp với những người trẻ tuổi có sức khỏe tốt, thích trải nghiệm trên đường. Khám phá vẻ đẹp tự nhiên
Chi phí thưởng cho hướng dẫn viên và tài xế
Nhiều bạn có thể không quen thuộc với điều này, nhưng nó luôn như vậy. Hướng dẫn viên sẽ chăm sóc chúng tôi từng giấc ngủ và làm thông dịch viên cho cả nhóm. Ngoài ra, chưa kể HDV nước ngoài cũng sẽ hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong chuyến đi. Phí thưởng cho toàn bộ chuyến đi là 5 đô la / ngày.
Vậy tổng tiền thưởng là 6 × 5 = $ 30
Làm thế nào mà hát mua sắm?
Chi phí mua sắm phụ thuộc vào con người, có những người chi tiêu rất nhiều nhưng cũng có những người chi tiêu ít hơn.
Tỷ lệ chuyển đổi từ VND sang Yuan sẽ vào khoảng 3.500 đồng = 1 nhân dân tệ.
Đồ ăn vặt hoặc các mặt hàng linh tinh ở bên đó rơi vào khoảng 1, 2, 3, 4, 5 đến 15 loại tiền tệ!
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/tour-di-du-lich-phuong-hoang-co-tran-bao-nhieu-tien-phuonghoangtours-3.jpg
Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn của Quản trị viên để trả lời câu hỏi " Tour đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bao nhiêu tiền?". Vui lòng đọc và bình luận bên dưới để nói về trải nghiệm PHCT của bạn!

Tham khảo khác: [url=https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangri-la.html]tour lệ giang tháng 9 (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-4n3d-charter-bay-thang-vj.html)


TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn