PDA

View Full Version : Tổ chức trung thu với kịch bản hoàn thiện nhất


teambuilding
01-07-2019, 09:40 AM
Chương trình trung thu đầy đủ và hoàn thiệt nhất cho mọi tổ chức từ doanh nghiệp tới khu dân cư.

+ Lên chương trình trung thu luôn là vấn đề đau đầu cho bạn nào làm công tác nhân sự trong công ty.

Trung thu là dịp để gắn kết tình cảm từ bố mẹ ông bà tới các con, đặc biệt là dịp để các doanh nghiệp củng cố chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên thông qua hoạt động tổ chức đêm trung thu cho con em cán bộ công ty.

Dịp quan trọng cần phải vui như vậy nhưng bạn lại đang đau đầu vì được sếp giao cho nhiệm vụ lên phương án chuẩn bị chương trình đêm trung thu cho con em cán bộ.

Nếu như bạn chưa biết trung thu 2019 diễn ra vào ngày nào, xem ngay bài viết Trung thu 2019 ngày bao nhiêu (http://teambuildingnewgroup.com/trung-thu-2019-ngay-bao-nhieu/) nhé!

Hạn deadline thì sắp hết, đã vậy còn không có kinh nghiệm trong việc tổ chức, lên kịch bản cho các chương trình tập thể khiến bạn không biết phải làm gì hay bắt đầu từ đâu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Ngày hôm nay TeambuildingNewgroup sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

+ Kịch bản chương trình đêm trung thu đầy đủ từ a-z.

Để có thể chuyển tải đầy đủ nội dung, ý nghĩa của ban lãnh đạo công ty tới cán bộ nhân viên trong công ty một cách trọn vẹn thông qua chương trình thì một kịch bản đầy đủ chi tiết là việc cần làm trước tiên để tránh bỏ sót công tác cần làm.

Vấn đề đầu tiên mà mọi chương trình sự kiện cần làm là phải có 1 kịch bản đầy đủ, chi tiết các hoạt động cần có và thời gian diễn ra sự kiện.

Một chương trình đầy đủ thường bao gồm 3 phần chính

+ Phần đầu: luôn là hoạt đông đón và thu hút khách mời, khách tham gia chương trình.
Đây là hoạt động quan trọng nhất trong một chương trình sự kiện nhằm thu hút khán giả, tiếp thêm năng lượng cảm súc giúp khán giá đón nhận chương trình một cách thoải mái và vui vẻ nhất. Đầu xuôi thì đuôi mới lọt (bắt đầu chương trình mà nhàm chán thì bạn có còn muốn tham gia phần sau không?). Cảm xúc đầu tiên luôn là điều gây dấu ấn nhất đối với mỗi người.
+ 30 phút đầu này nên là các tiết mục sôi động như Múa Lân, Check in cùng với Mascot hình thú ngộ nghĩnh, Chú hề vặn bóng hay một chiếc xe làm kẹo bông luôn là sự thu hút tuyệt đối với các con, giúp cho bạn có thời gian sắp xếp khách mời, bày mâm ngũ quả cũng như chuẩn bị đạo cụ cho các chương trình tiếp theo.



http://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/06/m%C3%BAa-l%C3%A2n-300x214.jpghttp://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/06/m%C3%BAa-l%C3%A2n-trung-thu-300x200.jpghttp://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/06/V%E1%BA%B7n-B%C3%B3ng-ngh%E1%BB%87-thu%E1%BA%ADt-300x200.jpg

+ Phần chính của chương trình đêm trung thu:
Cũng là một phần quan trọng của chương trình thì phần này chính là phần thu hút các bé tham gia và các trò chơi tập thể Phần này các bạn có thể chuẩn bị trước một vài tiết mục giành cho các bé như múa hát tập thể các bài hát trung thu như Rước đèn trung thu, Thằng Cuội, Hội Trăng Rằ.,các trò chơi trung thu dân gian. Yêu cầu của phần này là người dẫn chương trình phải tạo được sự gần gũi, thu hút được sự tham gia của các bé vì có nhiều bé khá nhát khi gặp người lạ. Tiếp tới là phần Lãnh đạo lên phát biểu lý do chương trình và chúc các bé có ngày trung thu vui vẻ Để khuấy động chương trình MC cần chuẩn bị một loạt các tiết mục đặc sắc như xiếc thú, tung hứng, ảo thuật, các trò chơi tập thể…không quên trao quà cho người thắng cuộc. http://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/06/MC-trung-thu-300x200.jpg
+ Kết thúc chương trình đêm trung thu:

Phần kết cần tạo được ấn tượng lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ cho bé với các hoạt động phá cỗ mâm ngũ quả tuy nhiên không quên khuyến khích các bé học tập tốt cũng như chăm ngoan trong những ngày sắp tới bằng các phần quà trung thu hấp dẫn tùy theo kinh phí công ty hoặc sự đóng góp của các bậc phụ huynh.

http://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/06/m%C3%A2m-ng%C5%A9-qu%E1%BA%A3-%C4%91%E1%BA%B9p-300x169.jpghttp://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/06/m%C3%A2m-ng%C5%A9-qu%E1%BA%A3-trung-thu-300x225.pnghttp://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/06/c%E1%BA%AFt-t%E1%BB%89a-hoa-qu%E1%BA%A3-300x225.jpg

Lưu ý: sự hoàn hảo của chương trình phụ thuộc phần lớn vào sự hoạt náo của MC cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội ngũ ekip thực hiện.

Trên đây http://teambuildingnewgroup.com vừa giới thiệu với các bạn kịch bản chương trình đêm trung thu từ A-Z để bạn có thể thực hiện 1 đêm trung thu hoàn hảo.