PDA

View Full Version : Bỏ túi Kinh nghiệm tham gia tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ A đến Z 2018


noithatluxxypro3
28-06-2019, 03:29 PM
Sau đây Phượng hoàng tour xin chia se kinh nghiệm bỏ túi khi bản muốn đi tour phượng hoàng cổ trấn thiên môn sơn (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html)

1. Thời điểm hợp lý để đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn là những tháng hè thu từ tháng 5 đến tháng 11. Thời điểm khí hậu mát mẻ, cảnh quan quang đãng, thích hợp cho việc thăm thú, tản bộ

Xin VISA đi Trung Quốc vô cùng dễ dàng và không quá mất nhiều công . Xin tự túc thì các bạn sẽ mất khoảng môt tuần. Đã từng đi một số nước qua khu vực Đông Nam Á rồi thì việc xin VISA sẽ nhanh hơn. Chưa từng đi lần nào thì các bạn cần có hợp đồng lao động hoặc giấy chứng nhận bạn là sinh viên.
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/TrungQuoc/tai_sao_truong_gia_gioi_-_phuong_hoang_co_tran_la_diem_du_lich_hap_dan_nhat .jpg

2. Phương tiện du lịch đến Phượng Hoàng Cổ Trấn
Máy bay: Du khách có thể đặt vé máy bay đi Trương Gia Giới tham quan và khám phá và tiếp tục di chuyển bằng ô tô tới Phượng Hoàng Cổ Trấn.
Tàu hỏa: Từ ga Gia Lâm đến Nam Ninh. Từ Nam Ninh, các bạn lại đi tàu hỏa tiếp đến ga Cát Lợi (Trương Gia Giới). Từ Trương Gia Giới đi xe buýt là đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Theo kinh nghiệm thì các bạn nên dành 1 ngày đi chơi ở Trương Gia Giới sau đó hãy tới Phượng Hoàng Cổ Trấn.
Ô tô: Đi ô tô từ Hà Nội tới Cửa Khẩu Hữu Nghị. Đến Cửa Khẩu Hữu Nghị thì các bạn sẽ đi xe điện đến chỗ làm thủ tục nhập cảnh. Nhập cảnh xong, các bạn đi bộ ra chỗ bến xe. Xe sẽ đi từ Cửa Khẩu Trung Quốc đến Ga Nam Ninh.

3. Những địa điểm tour đi phượng hoàng cổ trấn bằng máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html)
Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Trương Gia Giới
Bắc môn cổ thành
Lầu Phong Thúy Hồng Kiều
Các con phố cổ

4. Những món ăn nhất định phải thử khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn
Lẩu cá cay

Bánh: Bánh hấp các loại, Bánh nếp, Bánh nhân cánh hoa, Bánh ngũ cốc chiên , Bánh tép , Bánh trứng non nướng (Ảnh: Sưu tầm
Tàu hũ thối
Vịt hầm tiết, gạo nếp
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/Images/phuonghoangtours/Diadanhdlnuocngoai/du-lich-trung-quoc-hoa-cai-vang_04.jpg


5. Những lưu ý khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn
Các bạn nên đổi dư tiền, tiêu không hết có thể đổi lại khi về vid nơi đây có ít cây ATM, và cũng không nhận thẻ tín dụng khi mua đồ hay ăn uống.



Tham khảo tour khác: [url=https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangri-la.html]tour côn minh đại lý lệ giang phuonghoangtours (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-4n3d-charter-bay-thang-vj.html)
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn