PDA

View Full Version : Lịch trình Tour Bà Nà Hill giá rẻ


chihy94
27-06-2019, 10:02 AM
Tour ghép du lịch Bà Nà giá rẻ, với ưu thế gì?


Đi du lịch Bà Nà Hill bằng phương tiện gì?

Như Mình đã nhắc ở trên, tour bà nà hill uy tín (https://tourdibanahill.blogspot.com/2019/06/nhung-chu-y-khi-i-tour-ba-na-hill-gia-re.html) Bà Nà Hill cách trung tâm Đà Nẵng 35km, tuyến đường đi giờ rất đẹp và thuận lợi nên bạn sở hữu thể chuyển động bẳng rất nhiều hình thức khác nhau. Phương tiện thể hữu ích nhất để đi Du lịch Bà Nà gồm có: Xe ô tô, xe máy và đi phượt ghép Bà Nà trong ngày cũng luôn thể, Bạn mang thể nhận được giá ưu đãi ở dưới

+ Đi XE ÔTÔ : Bạn sở hữu thể chọn đi taxi, grab hoặc thuê xe sở hữu người lái, thậm chí là thuê xe tự lái. Nhưng với taxi thì thường sẽ tốn kém nhất bởi giá taxi ở Đà Nẵng thuộc top cao nhất cả nước, buộc phải nếu có đi taxi thì nhớ mặc cả giá trọn gói, đừng tính theo km nhé. Giá cho 1 chiều từ Đà Nẵng nơi Bà Nà với xe đưa đón (với người lái), giá trọn gói 2 chiều cũng chỉ ở mức 650k cho xe 4 chỗ.

+ Đi XE MÁY : Đây là phương một thể thuận tiện, hà tằn hà tiện, phù hợp hơn cả với các bạn trẻ, hay Anh chị nào bị say ô tô. Đi du lịch Bà Nà Hill tự túc bằng xe máy cũng sở hữu rất nhiều điểm thú vị đáng để thử. Nhưng mọi người lưu ý bắt buộc xuất phát sớm, và nghiên cứu kỹ đường đi. bắt buộc nhờ khách sạn hoặc shop trực tiếp số điện thoại hotline để hỏi về đặt vé cáp treo trước chứ mùa tốt điểm thì không sao, mùa cao điểm thì chờ xếp hàng lấy vé cũng đủ mệt hết cả người, mất thời gian nữa đó

+ Đi du lịch bụi ghép : ngày trước Mình không mang thích đi du lịch bụi ghép đâu, thích đi tự túc, đặc biệt là đi bằng xe máy. Với Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill cho đến lần gần nhất đi Bà Nà Hill, đợt đó mình đi du lịch Đà Nẵng đúng vào dịp trời nắng, lười đi xe máy, nên quyết định thử đi tour xem thế nào. Cũng từ lần đó, mình thấy đi tour cũng với cực kì nhiều ưu thế, nhiều cái hay, và đó là một phương án bạn buộc phải cân nói lựa chọn.hi. Bởi ngoài việc có xe ô tô đưa đón tận khách sạn, chả phải lo lắng mưa hay nắng. không hề lo xếp hàng mua vé, lại có hướng dẫn viên chia sẻ rất chi tiết về Bà Nà Hill, rồi cả Đà Nẵng nữa. Mà tính ra giá lại còn phải chăng hơn đi tự túc rất nhiều nhé.

Bạn mang thể tham khảo bên công ty tour trực thuộc thành phố Đà Nẵng mình đã từng đi cách đây chưa lâu, Mình đảm bảo luôn, chắc chắn bạn sẽ ưng ý. Phía dưới bài viết mình mang để lịch trình khía cạnh của phượt Bà Nà Hill đó nhé!

5 Ưu điểm khi đi Tour ghép du lịch Bà Nà giá rẻ

Không lo tìm đường

Không lo cháy vé

Không lo nguy hiểm khi lưu thông

Không lo chuyện ăn uống

Luôn được hướng dẫn viên chăm lo, hướng dẫn, giới thiệu các địa danh trên Bà Nà cũng như các công trình và ý nghĩa của nó.


https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/06/tour-ba-na-hills-1-ngay-gia-re-2019-2.jpg

Tổng hợp địa Điểm tham quan du lịch Bà Nà Hill

Ngắm cảnh trên CÁP TREO khi Du lịch Bà Nà

Từ độ cao hơn 1 ngàn mét, khi cáp treo lên đỉnh núi bạn có thể trải nghiệm và ngắm toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà như một bức tranh hoàn mỹ với mây, núi rừng và những thác nước hùng vỹ phía dưới. Rồi khi lên đến một độ cao nhất định, gặp thời tiết thuận lợi, cáp treo còn đi xuyên qua cả những đám mây, Khi chiêm ngưỡng những giây phút đi cáp treo Bà Nà bạn sẽ có cảm giác bay bổng như đang lạc vào chốn thần tiên vậy.

Du lịch Bà Nà Hill tham quan Cầu Vàng

Những ngày đầu tháng 6/2018 dân mạng nhất là những bạn trẻ yêu thích check in chụp hình và cả cộng đồng du lịch chao đảo với những hình ảnh đầu tiên được bật mí về cây CẦU VÀNG, một công trình mới mở cửa đón khách tham quan tại Sun World Bà Nà Hill.

Đà Nẵng không thiếu chỗ vui chơi, nhưng khiến bạn phải mắt chữ O mồm chữ A chắc chắn là cây cầu vừa trình làng này. “Siêu phẩm cầu BÀN TAY VÀNG” đã mở cửa đón khách đến tham quan, còn chần chờ gì nữa mà không đến Bà Nà Hill để làm một album không đụng hàng với team du lịch ở những địa điểm khác nào…

Vị trí khu Du lịch Bà Nà ở độ cao 1414 mét so với mực nước biển, Cầu Vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng, vẽ nên một cung đường cong đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời, dài gần 150 mét. Cầu bàn tay Vàng trở thành địa điểm SỐNG ẢO mới cực thu hút bởi trải nghiệm dạo bước trên mây quá đỗi tuyệt vời.

Giờ đây sức hút của cây Cầu Vàng trên Bà Nà Hill ngày càng lớn, không chỉ ở Việt Nam mà còn thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng quốc tế. Sau bao nhiêu kiến trúc nhìn có vẻ na ná nhau thì Bà Nà Hill bất ngờ tạo ra một điểm nhấn độc đáo lơ lửng giữa trời. Một công trình mới mẻ và ấn tượng xứng đáng được liệt kê vào danh sách những điểm sống ảo mới nhất không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Và cầu Vàng chính là địa điểm bạn nhất định phải ghé khi đến đây. Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill thì mình khuyên bạn hãy đến và trải nghiệm ngay cảm giác đi giữa không trung và chạm tay vào mây trời nhé!

Du lịch Bà Nà Hill tham quan Ngôi chùa Linh Ứng thứ 2

Chùa Linh Ứng là một ngôi chùa rất linh thiêng mà bạn nhất định phải ghé qua khi đi du lịch Bà Nà Hill. Chùa tọa lạc ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển, nếu gặp trời quang mây, đứng từ cổng chùa, bạn sẽ thấy được toàn cảnh hùng vĩ của núi rừng Bà Nà, nếu may mắn hơn nữa, bạn sẽ có cảm giác như ở trên trời, khi phía trước mặt là một biển mây trắng muốt, bồng bềnh.

Phía bên cạnh ngôi chùa là bức tượng Thích ca Mâu ni Phật có chiều cao 27m được chạm khắc cực kì tinh sảo với 8 bức phù điêu, tái hiện cuộc đời của Đức Phật Thích ca, người sáng lập ra đạo Phật. Ngôi chùa Linh Ứng trên Bà Nà Hill này mang lẽ là ngôi chùa nằm ở độ cao lớn nhất Việt Nam.