PDA

View Full Version : Đêm không ngủ với Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn


noithatluxxypro3
21-06-2019, 02:28 PM
Tham gia tour phượng hoàng cổ trấn tết âm (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) Vào ban đêm, đó là lúc Phượng Hoàng Cổ Trấn như thức dậy. Đường phố được thắp sáng rực rỡ, các cửa hàng ngửi thấy mùi thức ăn thơm, chắc chắn sẽ khiến du khách không thể chôn vùi một chỗ trong khách sạn.
Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất châu Á. Nơi này đẹp như một câu chuyện cổ tích, nếu có cơ hội bạn nên đến đây một lần trong đời. Tour Đêm không ngủ với Phượng Hoàng Cổ Trấn
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/kokthai-travel-tour-phuong-hoang-co-tran-truong-gia-gioi-t4-51.jpg
Phượng Hoàng là tên của một thị trấn thuộc vùng tự trị Từ Gia, Miêu Tường Tay ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thu (Cần Châu) khoảng 53 km, cách thị trấn Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng Cổ Trấn là trung tâm kinh tế và chính trị của toàn khu vực. Nằm cạnh sông Đà Giang ... thành cổ còn lưu giữ nhiều tòa thành, khối phố, nhà cổ, nhà cửa, đền thờ và đền thờ. Với 1.300 năm tuổi - Phương Hoàng là một trong những bảo tàng văn hóa dân tộc.
tour phượng hoàng cổ trấn bay thẳng từ hà nội (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-4n3d-charter-bay-thang-vj.html)tour lệ giang máy bay"> (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangrila-duong-bay-6-ngay.html)Được coi là một địa điểm du lịch thú vị trong số những địa điểm du lịch hàng đầu ở Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn đã gây ấn tượng với du khách với vẻ đẹp cổ điển và vô cùng lãng mạn. Có hai thời điểm lý tưởng để du khách đến Phượng Hoàng Cổ Trấn để xem và tham quan phố cổ này, đó là sáng sớm và đêm. Khác với ấn tượng của một số địa điểm du lịch cổ, Phượng Hoàng Cổ Trấn vô cùng lộng lẫy và nhộn nhịp vào ban đêm.
Vào ban đêm, đó là lúc Phượng Hoàng Cổ Trấn như thức dậy. Đường phố được thắp sáng rực rỡ, các cửa hàng ngửi thấy mùi thức ăn thơm, chắc chắn sẽ khiến du khách không thể chôn vùi một chỗ trong khách sạn.
Thị trấn dọc theo bờ sông Đà Giang là một nơi lý tưởng để đi bộ và ngắm cảnh thị trấn vào ban đêm. Không chỉ vậy, khu vực này còn có nhiều quán cà phê để du khách tận hưởng khoảng thời gian yên bình với tách cà phê nóng và âm nhạc du dương. Giá cho một đồ uống ở đây cũng không đắt, chỉ 28-30 nhân dân tệ cho một ly.
Điều đặc biệt nhất là cây cầu được cột bằng những cột đá ở bước chân, với hai dòng chảy đi ngược chiều nhau. Cách đó không xa là một cây cầu gỗ khác bao gồm các phần của cây cầu bắc qua mố dọc không đều, chiều rộng chỉ khoảng nửa mét.
Nghe thị trấn, mọi người có lẽ nghĩ nơi này rất yên bình. Khi màn đêm buông xuống, thị trấn hoàn toàn khác biệt với màu sắc và âm thanh rực rỡ. Những người yêu thích cuộc sống về đêm chắc chắn không thể bỏ qua các quán bar ở hai bên bờ sông.
https://phuonghoangtours.com/sites/default/files/dem-khong-ngu-voi-phuong-hoang-co-tran-phuonghoangtours-4.jpg
Nếu bạn có cơ hội đi du lịch Trung Quốc, hãy thử một đêm không ngủ với Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đó chắc chắn là một cảm giác tuyệt vời và đáng nhớ !!!
Tham khảo khác: tour hà nội lệ giang máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangrila-duong-bay-6-ngay.html)
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 1604, Toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn