PDA

View Full Version : Alcazar show có gì thú vị?


tranghd95
19-06-2019, 03:07 PM
Review du lịch Thái Lan: Alcazar show


Review du lịch Thái Lan: Alcazar Show của Thái Lan

Thái Lan là giang san có quá nhiều thứ thú vị và thu hút. Những trung tâm thương mại, khu chợ đêm náo nhiệt, đa dạng điểm tới hấp dẫn, những biển đảo xanh mát, những ngôi chùa đền linh thiêng…. Alcazar Show của Thái Lan (https://dathoaonlinehanoi.blogspot.com/2019/06/b-nhung-ieu-chua-biet-ve-alcazar-show.html) Và có cả những “bê đê show” hấp dẫn. đến Thái Lan du lịch, bạn đừng bỏ lỡ Alcazar show – nơi có những tiết mục biểu diễn nghệ thuật thú vị chờ bạn phươt.

Alcazar Cabaret show là gì?

Đây là một trong những show diễn nổi tiếng và thu hút nhất của thiên đường biển đảo Pattaya. Người ta thường gọi show diễn này là Bê đê show Thái Lan, bởi những mỹ nhân trong show đều 100% là những người chuyển đổi giới tính. Tuy những vũ công này chỉ hát nhép theo máy khi thể hiện ca khúc, song chính sự chuyên nghiệp trong kỹ năng biểu diễn, thiết kế long lanh và sự chuẩn bị kỳ công là những điều thu hút khan giả ở Alcazar Cabaret show.

Tại Pattaya mang tới hai nhà hát có những tiết mục Bê đê show Thái Lan, Alcazar show Cabaret và Tiffany show. Tuy nhiên, nổi tiếng hơn cả vẫn là Alcazar show Cabaret Pattaya, được phần đông du khách yêu thích và mua vé ghé xem.

https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/06/alcazar-cabaret-show-o-pattaya-thai-lan-1.jpg

Alcazar show Cabaret với gì đặc biệt?

Điều thu hút ở Alcazar show chính là những tiết mục biểu diễn được dàn dựng hoành tráng và chuyên nghiệp. Sự kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng, âm thanh cũng như trang phục lộng lẫy của những vũ công biểu diễn chẳng thua kém bất cứ show diễn đẳng cấp nào.

Sân khấu ở Bê đê show Thái Lan được thiết kế rất hiện đại, tinh tế. Phông nền sân khấu không hề rập khuôn, gây cảm giác nhàm chán mà luôn được thay đổi phù hợp với nội dung của từng tiết mục biểu diễn. Alcazar show Cabaret được phát triển nhằm phục vụ các vị du khách quốc tế, thế nên, các tiết mục, các bài hát được thể hiện ở show này cực kỳ đa dạng, gồm rất nhiều những bài hát trứ danh của các quốc gia trên thế giới.

đến Bê đê show Thái Lan, du khách có thể tìm thấy những âm thanh nở rộ của âm nhạc phương Tây. Một chút nhạc trầm lắng, du dương của những bài hát Trung Hoa cổ truyền. Hay du khách sở hữu thể bị cuốn hút bởi những điệu múa uyển chuyển của Malaysia. Đắm mình trong những vũ điệu múa bụng nóng bỏng của Ấn Độ. Và hơn hết, du khách có thể thu giãn những bài hát quê nhà ngay trên nước bạn tại Alcazar Show của Thái Lan.

Không chỉ vậy mà trang phục của những vũ công biểu diễn trên sân khấu khiến bạn chẳng thể rời mắt. Bạn sẽ hiểu được thế nào là sự tận tường, chuẩn bị công phu trong một show diễn âm nhạc mà cứ như bạn đang ngồi trước một sân khấu thời trang quốc tế. Những bộ trang phục màu sắc ranh con, được gắn kim tuyến long lanh, từ những chiếc mũ đội đầu, chiếc vòng tay đeo, tới đôi guốc mang cũng được phối hợp, chuẩn bị thật khéo.

Những vũ công, họ còn biểu diễn vô cùng điệu nghệ. Họ xinh đẹp, múa thật dẻo dai, uyển chuyển như những nghệ sĩ thực thụ vậy. Nhờ họ mà Bê đê show Thái Lan phát triển thành thu hút trong mắt các vị khách hơn.

Sau mỗi buổi diễn, những vũ công sẽ ra ngoài giao lưu với du khách. Bạn sở hữu thể chụp ảnh cùng họ để lưu lại kỷ niệm, nhưng bạn cần trả chi tổn phí cho việc chụp hình đấy, giá sẽ ngả nghiêng từ 40 – 100 baht. Mỗi đêm, Alcazar Cabaret show thường chiếu 3 chương trình, mỗi chương trình kéo dài khoảng 1 giờ 30 phút, bắt đầu từ 18h30. Riêng thứ bảy hàng tuần, bạn sẽ sở hữu cơ hội xem thêm một tiết mục đặc sắc nữa, vì vậy mà thứ 7 người ta đi xem Alcazar Cabaret show Pattaya rất đông.

Alcazar Cabaret show là gì? Đây là một trong những show biểu diễn đặc sắc ở Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy đến xem Alcazar show Cabaret khi có cơ hội đến xứ chùa Vàng bạn nhé!