PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách thức đi Safari World tự túc


chihy94
18-06-2019, 08:40 PM
Cẩm nang khám phá safari bangkok cho người mới đi lần đầu

ko phải khó hiểu khi nói rằng safari bangkok là địa điểm yêu thích của du khách địa phương, cũng như người nước ngoài. Bởi vì đây là vườn thú mở lớn nhất Thái Lan, với rất nhiều loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên Thế giới. Hơn nữa, có nên đi safari world bangkok (https://travelallasia.com/ve-vao-cong-vuon-thu-safari-world-o-bangkok.html) Safari World Bangkok Thái Lan còn với những chương trình vô cùng hấp dẫn diễn ra thường nhật đang chờ bạn khám phá.

Đây là địa điểm không thể thiếu trong hành trình tìm hiểu về giang san Chùa Vàng. Ở bài này, Kite Travel sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm du lịch Safari World ở Bangkok cho du khách đi lần đầu nhé!

Mua vé Safari World Bangkok Thái Lan

Bạn sở hữu thể mua vé Safari World Bangkok Thái Lan bằng cách mua trực tiếp ở công viên luôn. Vé tham quan thì bao gồm 2 địa điểm, đó là Safari Park và Marine Park. Sau đây là bảng giá ở công viên:

Khu Safari Park: giá 1000 Baht (khoảng 700.000 VNĐ)

Khu Marine Park: giá 1200 Baht (khoảng 840.000 VNĐ)

Khu Safari Park + khu Marine Park: giá 1400 Baht (khoảng 980.000 VNĐ)

Trò River Safari: 350 Baht (khoảng 245.000 VNĐ)

Vé xe Safari Coach: 30 Baht (khoảng 20.000 VNĐ)


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2019/06/vuon-thu-mo-tu-nhien-safari-world-bangkok-lon-nhat-chau-a-3.jpg


khám phá Safari World

Vị trí và cách vi vu đến Safari World

Vườn thú Safari World chỉ biện pháp thủ đô Bangkok có 40km đổ lại, nên di chuyển đi đây khá là nhanh chóng và thuận tiện.

1. Đi bằng taxi

Đi đi safari bangkok Thái Lan bằng taxi là cách dễ dàng nhất. Bạn sở hữu thể bắt taxi ở sảnh khách sạn. mang rất nhiều taxi sẵn sàng chở bạn đi, nhưng nhớ hãy tìm chiếc có đồng hồ số nhé, đặc điểm là bên trên xe sở hữu chữ “taxi metter”. Khi lên xe nhớ bảo bác tài cái bộ đếm, giả dụ họ không chấp nhận thì bạn hãy mạnh dạn xuống xe, chứ không lại ăn quả “chặt chém” ấy.

2. Grab taxi

Bạn mang thể đi grab taxi bằng bí quyết lên mạng và đặt chuyến xe. Lưu ý là phải điền rõ thông tin điểm đi và điểm tới nhé. Nhớ kiểm tra kỹ giá thành, hành lý bao gồm và chuyến xe ấy.

3. BTS và bus
cách này giúp bạn tần tiện hơn gần như. Xe buýt tới Safari World Bangkok Thái Lan không với tuyến, nhwung bạn có thể kết hợp đi đa dạng chặng.

Từ trạm Sukhumvit

Bạn bắt BTS Sukhumvit Line, tới trạm rốt cục (Mochit) thì xuống. Chặng này tầm 42 baht. Ở đây, xuống lối exit 1 hoặc exit 3, sau đó bắt xe buýt số 26 hoặc 96 để đến trạm Fashion Island Shopping Mall (17-25 baht), rồi đi taxi tới Safari World (tầm 100 baht).

Từ khu Central World, Siam Square

Từ trạm Siam Station, bạn bắt BTS Sukhumvit Line đến trạm Mochit cuối cùng. Sau đó đi xuống lối exit 1 hoặc 3 rồi bắt xe buýt số 26 hoặc 96, và đi taxi (tương tự như trên).

Từ khu Khao San, China Town, Phố cổ, Hua Lamphong

Bạn đến bệnh viện Noppharat Ratchathani Hospital bằng xe buýt số 73 (20-25 baht). Từ đây, bạn đi taxi tầm 100 baht để nơi Safari World Bangkok.

Từ khu vực quận Bang Kapi, Ramkhamhaeng (gần Suvarnabhumi Airport Link)

Bắt xe bus số 22, 60, 115 hoặc 501 là có thể nơi được Fashion Island Mall. Từ đây bạn bắt taxi tới Safari World Bangkok (100 baht).

4. Mini bus

Mini bus là phương tiện đi lại khá nhiều, và trước chợ cuối tuần Chatuchak đỗ đa dạng loại xe này. Ở đây, bạn mang thể bắt xe này để tới Fashion Island Mall, tồi từ đây đi taxi đến Safari World ở Bangkok.