PDA

View Full Version : Bảng Báo Giá gỗ công nghiệp cao cấp


tranghd95
18-06-2019, 05:05 PM
Tại sao gỗ công nghiệp An Cường lại “nổi như cồn” trong ngành nghề thiết kế nội thất

BGDOOR xin giới thiệu bộ sưu tập mẫu cửa gỗ công nghiệp An Cường đẹp mới nhất vừa được update trong năm nay. Đây là những mẫu cửa gỗ An Cường với các mã vật liệu hoàn toàn mới trên rộng rãi chất liệu phủ như melamine, laminate, acrylic... Hy vọng bộ sưu tập mới này sẽ được đón nhận nồng nhiệt từ thị trường trong thời gian sắp tới.

Bộ sưu tập mẫu cửa gỗ Melamine An Cường

Kho mã vật liệu melamine An Cường từ lâu đã bao gồm hàng trăm mã khác nhau nay lại được update thêm các mã mới lạ lẫm mà hấp dẫn. Các mã melamine mới này cũng sở hữu nhiều tùy chọn để phủ lên các vật liệu khác nhau như MFC, BGDOOR, BGDOOR... bao gia cua go cong nghiep an cuong (https://quatlytam.net/tai-sao-go-an-cuong-lai-noi-nhu-con-trong-nganh-thiet-ke-noi-that.html) BGDOOR sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao này để sản xuất nên những bộ cửa gỗ công nghiệp Melamine chất lượng để phân phối cho thị trường. Tùy theo vật liệu nền mà quý khách chọn lựa sẽ sở hữu các loại cửa melamine An Cường như sau : cửa gỗ MFC melamine, cửa gỗ BGDOOR, cửa gỗ BGDOOR melamine...

Bộ sưu tập mẫu cửa gỗ Laminate An Cường

Cũng được phủ lên những vật liệu nền sở hữu bề ngoài phẳng như melamine nhưng vật liệu laminate An Cường lại mang nét riêng cả về lớp vân giả gỗ lẫn độ cứng bề mặt. Điều này góp phần tạo nên những bộ cửa gỗ công nghiệp Laminate An Cường vừa đẹp bóng bẩy lại vừa kháng trầy xước rất tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được với nhữn bộ cửa có vẽ ngoài tuyệt đẹp và độ bền lại cực cao. Đây cũng là loại cửa không bị xuống màu sau thời gian dài dùng và rất dễ vệ sinh cần được phần đông nữ gia chủ tin dùng. Mời người dùng xem thêm : Mẫu cửa gỗ đẹp

Bộ sưu tập mẫu cửa gỗ Acrylic An Cường

Nếu bạn yêu thích những thiết kế bóng bẩy và đẳng cấp thì cửa gỗ Acrylic An Cường sẽ là chọn lọc hoàn hảo dành cho bạn. Arylic từ lâu đã là loại vật liệu cao cấp với rất nhiều ưu điểm nỗi bật như :

Là sản phẩm sở hữu màu sắc rất phong phú và đa dạng

Bóng đẹp, sáng màu vác tính chất hiện đại cao

Chất liệu xách màu sắc ổn định, không bị bay màu theo thời gian

có khả năng uốn dẻo cao, chịu lực lớn

An toàn với môi trường, không độc hại


https://bgdoor.vn/wp-content/uploads/2019/06/bao-gia-cua-go-cong-nghiep-an-cuong-3.jpg


thế mạnh vượt trội của gỗ An Cường

Sự lựa chọn gỗ công nghiệp cho thiết kế nội thất là sự chọn lựa tiết kiệm và phổ biến nhất hiện nay. Và đặc biệt khi lựa chọn sản phẩm gỗ An Cường thì càng im tâm hơn bởi nó có những điểm hay vượt trội hơn so với những loại gỗ công nghiệp khác trên thị trường.

Do vậy không chỉ các đơn vị nhà hàng thiết kế thi công nội thất tin tưởng mà các khách hàng cá nhân cũng rất yên ổn tâm khi tiêu dùng chất liệu gỗ của An Cường. Gỗ công nghiệp An Cường sở hữu những đặc điểm nội bật ưu việt như:

Chất liệu gỗ bền, nhẹ và mang tính thẩm mỹ cao

khả năng chống xước, chống nước, chống ẩm tốt và chịu lực cao.

Là sản phẩm gỗ an toàn với người sử dụng và giúp bảo vệ môi trường.

Màu nhan sắc phong phú với vân gỗ độc đáo

Các vật liệu cốt gỗ dùng công nghệ ép thủy lực đảm bảo chất lượng tốt.

Các loại gỗ có kho chứa và biện pháp bảo quản tốt, giữ được nguyên chất lượng gỗ.

quá trình sản xuất và xử lý các loại gỗ luôn được giám sát và thực hiện theo đúng quy chuẩn quốc tế.

Phù hợp cho tất cả các thiết kế nội thất từ giản dị nơi phức tạp,từ căn hộ gia đình đến văn phòng hay biệt thự cao cấp,…

Gỗ An Cường không chỉ được quý khách tin tưởng bởi chất liệu gỗ thực thụ tốt, hệ thống showroom, các văn phòng đại diện có mặt ở nhiều nước trên thế giới, là An Cường luôn hướng tới tiêu chí an toàn, đảm bảo sức khỏe cộng đồng mà còn bởi tư duy luôn luôn đổi mới và đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng các vật liệu mới để chế xuất các loại gỗ tốt hơn phục vụ nhu cầu ngày càng của các bạn. cùng lúc họ cũng là đơn vị tổ chức gỗ hàng đầu Việt Nam với những hành động thiện nguyện, giúp đỡ với các vùng có hoàn cảnh khó khăn.