PDA

View Full Version : show diễn Tiffany màn khoe tài của vũ công chuyển giới


chihy94
17-06-2019, 08:13 PM
Vé Tiffany Show ở Thái Lan

nổi danh khắt khe về tuyển tìm ngoại hình diễn viên, nên kiên cố điều trước hết và ấn tượng nhất mà bạn sẽ thốt lên khi xem chương trình là “Quá đẹp!”, thậm chí đẹp hơn cả hoa hậu, người mẫu! Các diễn viên chuyển giới với những đường cong “chết người", show diễn Tiffany (https://travelallasia.com/lan-dau-di-tiffany-show-pattaya-thai-lan.html) gương mặt vô cùng xinh xắn khoác trên mình những bộ trang phục tinh tế cùng với các động tác uyển chuyển mềm mại chắc chắn sẽ làm bạn ngất xỉu ngây trong suốt chương trình.

tùng tiệm chi phí đi 16% so với mua trực tiếp tại cổng

Đổi vé nhanh chóng, không cần xếp hàng chờ đợi mua vé

Mãn nhãn trước chương trình biểu diễn nằm trong top những show diễn hay nhất thế giới

đắm đuối ngắm nhìn những người đẹp chuyển giới (Ladyboy) lộng lẫy trong những bộ trang phục truyền thống của các nước với những màn trình diễn đặc sắc

Thưởng thức 13 tiết mục được diễn luân phiên với sự dàn dựng hoành tráng, công phu

Linh động trong việc tuyển lựa thời gian với 3 suất trình diễn vào buổi tối

Thỏa thích chơi đùa cùng hàng ngàn chú gấu Teddy dễ thương, xinh xắn trước khi tới xem show tại Teddy Island Museum Pattaya ở gần hí trường.

Thưởng thức bữa tối chất lượng với Buffet tối tại The Kitch Restaurant, Mytt Beach Hotel Pattaya


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2019/06/tiffany-show-pattaya-show-trinh-dien-noi-tieng-nhat-cua-thai-lan-1.jpg


show diễn Tiffany là buổi diễn của các vũ công chuyển giới ở Thái Lan, diễn ra hàng đêm tại thành phố Pattaya. Đây là một trong những chương trình được nhiều người xem nhất thế giới.

Tiffany Show là một chương trình biểu diễn công ty tại nhà hát lớn trên con đường Pattaya Road 2nd. Đây là buổi diễn ca nhạc của những người chuyển giới, diễn ra vào buổi tối và kéo dài 1,5 giờ.

Tiffany Show ở Pattaya được xếp hạng 4 trong danh sách 10 show diễn được du khách xem rộng rãi nhất trên thế giới. Bởi vậy, đây là điểm đến mà hầu hết ai đặt chân tới Pattaya cũng đều muốn ghé thăm

Tại đây, bạn sẽ được mãn nhãn với các màn trình diễn nở rộ, duyên dáng và gợi cảm của các cô nàng chuyển giới. Họ đều là những vũ công mang thân hình uyển chuyển, vóc dáng nuột, gương mặt xinh xắn, nhảy đầm múa dưới các điệu nhạc truyền thống từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam.

Khách Việt khi tới đây đã không ít lần ồ lên thích thú khi bắt gặp cảnh các cô gái chuyển giới mặc áo dài, tay cầm nón lá, ngồi trên xích lô và nhảy theo các bài hát tiếng Việt.

Theo thông tin trên trang web Tiffany Show ở Pattaya, chương trình này đã trải qua 41 năm trình diễn. Giá vé vào cửa chao đảo từ 650 nơi 800 bath (khoảng 380.000 đồng - 550.000 đồng), tùy theo chỗ ngồi. ví như bạn mua ghế "siêu VIP", giá vé sở hữu thể lên đến 1.000 bath.

Mỗi đêm nơi đây sẽ diễn ra 3 show, bắt đầu lúc 19h, 20h30 và 22h. Vào các ngày nghỉ lễ, show đầu tiên sở hữu thể mở sớm hơn, vào lúc 17h30.

Kết thúc buổi diễn, các cô nàng chuyển giới sẽ đứng sẵn ở lối đi, ngoài sân để du khách mang thể chụp ảnh lưu niệm. Giá mỗi lần chụp ảnh với mỗi cô là 40 bath (25.000 đồng). Chụp với phổ biến người phí tổn sẽ nhân lên.

Một để ý nhỏ với du khách là các vũ công sẽ không có thói quen trả lại tiền thừa cho bạn. do vậy Nếu bạn với đưa 100 bath, họ sẽ kéo thêm một người nữa vào chụp chung cho đủ tiền.