PDA

View Full Version : Chia sẻ kinh nghiệm chọn Chương Trình tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ


noithatluxxypro
17-06-2019, 02:31 PM
Hiện nay tour phượng hoàng cổ trấn bằng đường bộ (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) có 2 hành trình là đường bay thẳng, đường bộ đi Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hoặc thành phố Trương Gia Giới. Vì thế bạn có thể lựa chọn các cách di chuyển chuyển khác nhau. Sau đây Phượng Hoàng Tour xin giới thiệu hành trình di chuyển đường bộ và đường bay cho quý khách hàng:

http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/images_1_10.jpg

- tour phượng hoàng cổ trấn bằng máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html) Di chuyển đường bộ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí và được ngắm cảnh ở nhiều địa điểm nối tiếng của Trung Quốc
+ Hà Nội – Nam Ninh (đi tàu liên vận quốc tế)
+ Nam Ninh – Trương Gia Giới (đi tàu nội địa)
+ Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn (đi xe buýt)
+ Phượng Hoàng Cổ Trấn – Hoài Hóa (đi xe dịch vụ)
+ Hoài Hóa – Nam Ninh (đi tàu nội địa)
+ Nam Ninh – Hà Nội (đi tàu liên vận quốc tế)
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/styles/medium/public/Gallery_tour/phuonghoangtours/Du-lich-trung-quoc-Con-Minh-Tho-Lam-05.jpg?itok=7XppRltS

- Bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện máy bay để tiết kiệm thời gian và thoải mái hơn, không phải trải qua nhiều chặng như đi tàu. Với phương tiện máy bay, các du khách có thể đặt vé máy bay đi Quảng Châu, tham quan, nghỉ ngơi ở Quảng Châu, sau đó chuyển tiếp chuyến bay tới Trương Gia Giới tham quan và khám phá và tiếp tục di chuyển bằng ô tô tới Phượng Hoàng Cổ Trấn.
Hiện tại, từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific ….
Tham khảo thêm tour khác: [url=https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangri-la.html]tour lệ giang hà nội (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html)
Trên đay là những chia sẻ cho quý khách tha hồ lựa chọn cho chuyến đi Phượng Hoàng Cổ trấn phù hợp nhất với quý khách
DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn