PDA

View Full Version : Du lịch trung Quốc đi khu chợ cưới Tô Châu


phuonghoangtour2018
17-06-2019, 01:35 PM
Tô Châu nổi tiếng tour trung quốc (http://phuonghoangtours.com/tours-nuoc-ngoai/du-lich-trung-quoc.html), nơi thu hút khách du lịch bởi các di tích lịch sử cổ kính, những ngôi chùa cổ linh thiêng với mái ngói rêu phong. Đặc biệt trong số đó có khu chợ váy cưới nổi tiếng ở Hổ Khẩu.
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/du-lich-trung-quoc-tham-quyen-02.jpg
Ngày nay, nơi đây còn thu hút không chỉ các đôi trai gái sắp cưới mà còn dành cho những vị khách du lịch trung quốc muốn tìm hiểu thêm về văn hóa với khu chợ cưới đặc biệt.
Nhờ ngành công nghiệp dệt lụa địa phương phát triển, chợ váy cưới ngay từ khi mở cửa vào năm 1980 đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng không chỉ dành cho các cặp cô dâu chú rể sắp cưới mà còn thu hút sự quan tâm, hiếu kỳ của rất nhiều du khách. Tại khu chợ, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi số lượng hơn 1000 các cửa hàng, hiệu váy cưới, đáp ứng mọi yêu cầu của các cô dâu chú rể trước đám cưới, với mức giá hợp lý, vừa túi tiền, từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.
Với số lượng người đến thăm quan và mua váy rất đông, nên đa số các cửa hàng ở đây đều cần lượng htowj rất lớn, trung bình từ 10-20 thợ khác nhau, thay nhau làm việc trong ngày. Số lượng váy bán ra ở đây cũng khá nhiều, nên mặc dù khu chợ không phải trung tâm thương mại nhưng lượng người đến mua và tham quan ở đây chẳng khác gì trung tâm phát triển lớn.

Du lịch Trung Quốc và trải nghiệm thú vị với khu chợ váy độc đáo nhất hành tinh
Bạn chuẩn bị chụp ảnh cưới còn gì mà không đặt ngày tour phượng hoàng cổ trấn bằng máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html) để chụp ảnh cưới với phòng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và tới khu chợ váy cưới để chọn cho mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước các loại váy rất phong phú và đa dạng từ chất liệu cho tới kiểu dàng. Nếu bạn sắp cưới và có tour du lịch Trung Quốc thì tại sao không mua cho mình một bộ váy cưới tại đây luôn. Đa phần váy ở khu chợ này chỉ có giá vài trăm nhân dân tệ, phù hợp với nhu cầu bình dân. Ngoài ra, nếu bạn có các yêu cầu đặc biệt khác và muốn làm bộ váy độc nhất thì thường mất tối thiểu khoảng 2000 nhân dân tệ, tương đương với 7 triệu đồng.
Tại khu chợ, bạn cũng có thể cùng với chủ cửa hàng ngồi đính từng hạt cườm lên cổ áo, hay đính đá lên vượng miện - những chi tiết rất nhỏ cho bộ váy của mình với thái độ rất thân thiện và niềm nở.
Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu làm thủ công và đặc biệt thì phải chờ đợi. Thường một chiếc váy thủ công làm xong sẽ mất từ 4-7 ngày để hoàn thành. Vì thế, nếu du lịch Trung Quốc thì không thể ở quay lại lấy váy, du khách có thể hỏi chủ cửa hàng chuyển về theo địa chỉ. Đa số những tiệm này đều có dịch vụ chuyển hàng đến Thượng Hải và những vùng khác khắp Trung Quốc với giá vận chuyển từ 5 đến 20 tệ.
Còn nếu muốn nhanh chóng, có thể chọn ngay một bộ đồ được bày bán trong cửa hàng.
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/styles/medium/public/Gallery_tour/phuonghoangtours/Du-lich-trung-quoc-Noi-Mong-24.jpg?itok=5iUo74Rs

Ngoài các bộ váy lung linh của các cô dâu, các chàng rể cũng luôn sẵn có các bộ đầm lịch lãm để bạn chọn cho vừa cặp với mình. Ngoài các trang phục cưới theo kiểu phương Tây, bạn cũng có thể đặt may váy cưới với thiết kế cổ điển mang màu đỏ và những chi tiết ánh váng đặc trưng văn hóa Trung Hoa nhưng sẽ có giá cao và thời hoàn thành lâu hơn
Tham khảo thêm: [url=https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-con-minh-le-giang-shangrila-duong-bay-6-ngay.html]tour hà nội lệ giang máy bay (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran-5n4d-charter-bay-thang-vj.html)

DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn