PDA

View Full Version : Vé Gardens by the Bay Cloud Forest & Flower Dome


chihy94
15-06-2019, 02:47 PM
Vé tham quan Gardens by the Bay Singapore - Giá tốt nhất tại

Với thể tích 101 ha, Garden by the Bay được bình mua là top 3 điểm đi xuất sắc nhất định phải nơi cho tất cả du khách ghé thăm Singapore. Cho tới nay, khu vườn siêu cây đã tiếp đón hơn 40 triệu lượt khách tham quan.

Trong một đất nước mà quanh năm luôn là mùa hè, Garden by the Bay xuất hiện như một thiên con đường, lá phổi xanh của trung tâm thành phố. Người ta ví rằng đến Garden by the Bay là lối tắt đi từ mùa hè sang mùa xuân. Đây là một kì quan nằm trong chiến lược xây dựng của chính phủ Singapore.

nơi Gardens by the Bay Singapore không chỉ là để tham quan một vườn thực vật độc đáo khổng lồ, thưởng thức trí tuệ sáng tạo tinh hoa của người Singapore, https://vegardenbythebay.blogspot.com/2019/06/ve-garden-by-bay-cloud-forest-flower.html (https://vegardenbythebay.blogspot.com/2019/06/ve-garden-by-bay-cloud-forest-flower.html) mà còn là để “xem” những gì mà chính phủ Singapore đã – đang và sẽ tiếp tục làm cho đất nước của họ. vững chắc đến đây, bạn sẽ thấy được toàn bộ giá trị mang lại.

Vào cổng trực tiếp bằng voucher, tiết kiệm thời gian xếp hàng mua vé

Thưởng lãm kỳ quan công viên Gardens by the Bay với 18 siêu cây và khoảng hơn 200 nghìn loại thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thưởng thức tuyệt tác ánh sáng & âm thanh qua các show diễn mỗi tối.

Tham quan các địa điểm nổi tiếng khác như Marina Bay Sands SkyPark và ArtScience Museum, tiết kiệm chi tổn phí đến tối đa so với việc mua lẻ từng vé


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2019/06/thong-tin-huu-ich-khi-di-garden-by-the-bay-1.jpg


Trong khi đi tham quan Gardens by the Bay, bạn nên mua vé đi xe điện để di chuyển đến Cloud Forest và Flower Dome cho nhanh vì tại đây vô cùng rộng, ví như đi bộ hết thì sẽ cảm thấy rất mỏi chân. Bạn nên mua vé đi 1 chiều. Lúc đi về thì cần đi bộ để có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Gardens by the Bay Singapore.

LƯU Ý KHI THAM QUAN Garden by the Bay

buộc phải xác định trước thời điểm muốn đi: ban ngày, ban đêm hay chiều tối để xem được cảnh cả ngày và đêm đế sắp xếp lịch trình hợp lí.

Lời khuyên là phải đi Flower Dome, Cloud Forest, Bay South Outdoor Gardens vào ban ngày. Riêng OBCB Skyway thì tham quan ban đêm là hợp lí nhất để xem màn trình diễn của âm nhạc và ánh sáng.

Garden by the Bay cực kỳ rộng nên bạn hãy chuẩn bị để “mỏi chân” nhé. cần xách giày thể thao để đi lại tiện dụng, nhẹ nhàng. mang theo nón, mũ, dùng kem chống nắng vì trời sẽ nắng vào ban ngày.

cần mang theo 1 chai nước suối trong túi để bổ sung nước đa số vì việc đi mua nước đôi khi cũng hơi phiền hà.

Điểm chụp hình đẹp là cây cầu nối liền giữa Marina Bay và Gardens by the Bay Singapore, buộc phải tranh thủ chụp hình khi đang trên cây cầu này nhé.

Khi vào Gardens by the Bay Singapore bạn nên tải vận dụng Plant Explorer về điện thoại trước để dễ dàng tham quan phươt nhiều loại cây và hoa trong Flower Dome. Với ứng dụng này, bạn sẽ mang thông tin chi tiết về thực vật và hoa trong Flower Dome; thư viện hình ảnh đẹp về thực vật, hoa và các chức năng của nhà máy độc đáo… Bạn có thể sử dụng ứng dụng này bằng Tiếng Anh.