PDA

View Full Version : Khóa học bóng đá trẻ em trong hè tại Hà Nội


eratocafe
15-06-2019, 11:52 AM
Ngoài những giờ học trên trường, các bạn nhỏ hiện nay đặc biệt là các trẻ đang sống tại thành thị đang rất thiếu thốn về không gian vui chơi. Đa phần sau giờ học, các em thường về nhà nghỉ ngơi sau đó học bài, một số khác được bố mẹ cho đi học bổ túc thêm các môn học ngoài giờ. Việc học quá nhiều, lại ít có thời gian được vui chơi, tiếp xúc với thế giới xung quanh, vô hình chung khiến cho các em bị bó hẹp cả về không gian phát triển thể chất lẫn tinh thần.

Chính vì vậy, nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện thêm các kỹ năng mềm cũng như nâng cao thể chất, giải phóng cơ thể và tinh thần, trung tâm dạy bóng đá trẻ em uy tín tại Hà Nội (http://hocvienbluesky.vn/trung-tam-day-bong-da-tre-em-uy-tin-tai-ha-noi/) - Blue Sky đã mở các đợt tuyển sinh bóng đá trẻ em trên toàn địa bàn thủ đô.

Khóa học bóng đá trẻ em do Blue Sky tuyển sinh sở hữu những điều tuyệt nhất

http://hocvienbluesky.vn/wp-content/uploads/2019/05/tuyen-sinh-bong-da-tre-em05.jpg

Tuyển sinh bóng đá trẻ em độ tuổi học viên đa dạng

Học viện bóng đá Blue Sky nhận giảng dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội (http://hocvienbluesky.vn/tuyen-sinh-bong-da-tre-em/) có độ tuổi từ 5- 16 tuổi. Chính vì vậy, các bạn nhỏ đang học mẫu giáo hay tiểu học, trung học cơ sở đều có thể tham gia các lớp học bóng đá do trung tâm tổ chức.

Địa điểm các lớp học trải đều các quận

Hiện nay, Blue Sky có gần 30 sân tập trên toàn địa bàn TP Hà Nội tạo điều kiện tốt nhất cho các cha mẹ đang có nhu cầu cho con học bóng đá trẻ em quận Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, Cầu Giấy,... hay ở bất kì khu vực nào cũng có thể lựa chọn được lớp học cho con hợp lý nhất. Đồng thời, các sân tập bóng này đều nằm ở những vị trí đắc địa gần các khu trung tâm, khu dân cư, trường học giúp cha mẹ đưa đón con đi học thuận tiện, dễ dàng.

Khóa học áp dụng giáo án giảng dạy chuẩn Châu Âu

Không đơn giản là để giải trí sau giờ học, nhằm giúp cho các em có được những kiến thức chuẩn về bóng đá, phát huy thể lực và hạn chế tối đa các chấn thương trong quá trình luyện tập, Blue Sky đã nghiên cứu và xây dựng khung giáo án chuẩn Châu Âu phù hợp với thể trạng của các bạn nhỏ.

Đội ngũ HLV giảng dạy có nhiều kinh nghiệm

Tham gia vào các lớp học bóng đá - Blue Sky, các em sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên sâu cũng như kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy, đào tạo bóng đá. Đặc biệt, với tình cảm rất lớn dành cho các bạn nhỏ, các HLV sẽ đồng hành cùng các bé để mỗi buổi học đều là những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trang bị đầy đủ dụng cụ học tập - hỗ trợ 100% chi phí chấn thương

Điểm đặc thù của bóng đá chính là đòi hỏi sự di chuyển, hoạt động với tần suất cao trong quá trình luyện tập. Vì vậy, mỗi lớp học, Blue Sky đều trang bị đầy đủ các dụng cụ học tập cho các học viên, một mặt hỗ trợ học tập, mặt khác đảm bảo an toàn tối đa cho các học viên.

Tuy nhiên, trong trường hợp không may gặp phải chấn thương ngoài mong muốn, Blue Sky sẽ hỗ trợ 100% chi phí chữa trị cho học viên, giảm tải gánh nặng cho các bậc phụ huynh.

Tuyển sinh bóng đá trẻ em với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn nhỏ được tiếp xúc với bộ môn bóng đá đầy thú vị, trung tâm bóng đá Blue Sky triển khai các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với các ưu đãi này, các bạn nhỏ không những được học bóng đá, thỏa niềm đam mê mà vẫn tiết kiệm được kha khá chi phí cho cha mẹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các đợt tuyển sinh bóng đá trẻ em (http://hocvienbluesky.vn/tuyen-sinh-bong-da-tre-em/) cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm của Blue Sky, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY

Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược – Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0966 601 454

Email: bskscenter@gmail.com

Website: hocvienbluesky.vn