PDA

View Full Version : Sử dụng hộp đồng hồ cơ giúp tăng tuổi thọ đồng hồ


nhidoan1995
13-06-2019, 03:41 PM
Không cần đeo đồng hồ 8 tiếng mỗi ngày, không cần căn ke thời gian để nạp cót tay cho máy, không lo dừng kim đột ngột, tăng tuổi thọ máy đồng hồ – Đó là những lợi ích mà hộp đồng hồ cơ mang đến cho dân chơi cỗ máy thời gian cơ khí.

Đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ lên dây cót tự động) và các loại đồng hồ Kinetic, Spring Drive, Autoquartz sẽ tự sinh ra năng lượng để duy trì hoạt động.

https://media3.scdn.vn/img3/2019/3_9/hop-dung-dong-ho-1m4G3-rSsc9y_simg_ab1f47_350x350_maxb.jpg

Thông thường, để đồng hồ luôn đủ năng lượng, người ta sẽ đeo chúng thường xuyên khoảng 8 tiếng trên 1 ngày. Cử động của cánh tay sẽ khiến bánh đà xoay một góc 30-60 độ. Khi bánh đà dao động sẽ kéo dây cót căng lên, năng lượng được tích vào trong hộp cót. Bên cạnh đó, người ta cũng có thể nạp năng lượng cho đồng hồ cơ bằng cách vặn cót tay thủ công (nếu đồng hồ có chức năng hand-winding).

Nếu không nạp cót đều đặn, đồng hồ cơ sẽ chết máy sau khoảng 48 giờ, sau khi dây cót giãn ra và xả hết cót.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không đeo đồng hồ mà vẫn muốn chúng duy trì hoạt động, bạn sẽ cần đến một chiếc hộp xoay đồng hồ hay còn gọi là hộp lên dây cót đồng hồ/watchwinder.

Song song với đó, hộp đồng hồ cơ (https://lugi.net.vn/) sẽ giúp:

Tăng tuổi thọ máy đồng hồ: khi dùng hộp xoay, bạn sẽ tránh khỏi việc phải lên dây thủ công, tình trạng lão hóa máy giảm xuống.

Tiết kiệm thời gian điều chỉnh thời gian: đồng hồ luôn đủ năng lượng hoạt động nên bạn không phải mất công chỉnh lại giờ mỗi lần đứng máy.

Giúp đồng hồ chạy ổn định: Khi hoạt động liên tục, mức trữ cót đạt trạng thái lý tưởng, các linh kiện đồng hồ luôn linh hoạt, tránh tình trạng ứ đọng dầu, làm cho đồng hồ chạy ổn định hơn, tránh tình trạng đồng hồ chạy nhanh/chậm bất thường.

xzvhdghgdh
13-06-2019, 07:09 PM
KINH DOANH GÌ ? KINH DOANH BÁN TRANG SỨC HANDMADE
Ý tưởng kinh doanh trang sức handmade thành hiện thực sau khi đọc bài viết này

https://thietkewebchuyen.com/ban-co-muon-kinh-doanh-trang-suc-handmade-thanh-hien-thuc.html