PDA

View Full Version : 5 trò chơi hoạt động ngoài trời giúp bé bỏ điện thoại


teambuilding
13-06-2019, 11:30 AM
trẻ con cần hoạt động nhiều hơn trong kì nghỉ hè, hoạt động mang lại sức khỏe, sự nhanh nhẹn và thích nghi với sự thay đổi thời tiết, đặc biệt Mùa hè là thời gian hoàn hảo để đi cắm trại, nhất là với gia đình có con nhỏ thì việc chúng ở nhà cả ngày chỉ dành phần lớn thời gian chơi game, coi tivi là điều đáng lo ngại. Do đó bố mẹ hãy thường xuyên tổ chức cắm trại theo kiểu gia đình hoặc cho trẻ tham dự các hoạt động trại hè có ích 2019 này nhằm để gia tăng tinh thần vận động và khả năng sáng tạo cho trẻ nhất.

1. Trò chơi Xếp chữ tiếng anh ngoài trời dành cho trẻ

Đây có nhẽ là một trò chơi thú vị dành cho những ba má muốn trao dồi thêm kỹ năng viết từ trong tiếng Anh cho trẻ nhưng sẽ không phải trên ipad mà nó được thực hành hóa bằng đời thực. Để hoàn thành trò chơi này, nhiệm vụ của các bé từ những chữ cái ngẫu nhiên sắp đặt chúng lại thành từ tiếng anh có nghĩa. Có thể ghép các chữ cái thành hàng dọc hoặc ngang từ càng dài càng nhiều điểm. Kết thúc trò chơi đội nào cao điểm sẽ thắng.
http://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/05/25-hoat-dong-trai-he-bo-ich-cho-tre-moi-nhat-2019.jpgHoạt động trại hè "Xếp chữ tiếng anh ngoài trời"
Trò chơi vừa mang tính thú vị vừa mang tính giáo dục, toàn bộ những gì bạn cần chuẩn bị là thiết lập các ô chữ lớn có thể giúp bé dễ dàng di chuyển chúng.

2. Họa sĩ tài tình

Để giúp các bé có không gian thỏa sức sáng tạo. Một trong những ý tưởng hoạt động trại hè dễ nhất là trang trí áo phông. tất cả bạn cần làm là cung cấp áo phông trắng trơn và một số lọ sơn phun màu và xem điều kỳ diệu xảy ra. Bạn sẽ vô cùng sửng sốt khi thấy một số ý tưởng độc đáo và quyến rũ đến từ con của mình thậm chí bạn cũng không thể ngờ tới con mình lại cho ra đời tác phẩm nghệ thuật đến vậy. Hãy thử đón xem nhé.
http://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/05/15-hoat-dong-trai-he-bo-ich-cho-tre-moi-nhat-2019-2.jpgHoạt động trại hè với "Họa sĩ tài ba"
3. Phiên bản cơ thể Twister ngoài trời

Một trong những trò chơi phổ biến nhất trong giới trẻ và con trẻ thời đại chúng ta và một hoạt động trại hè tuyệt vời là Twister. Người quản trò sẽ chịu nghĩa vụ theo dõi trò chơi và sẽ gọi tên các màu sắc bất kỳ. Khi nghe thấy hiệu lệnh của người quản trò, người tham dự có nhiệm vụ đặt tay hoặc chân lên cùng một màu. tỉ dụ: chân phải xanh lá, chân trái xanh dương, tay phải vàng, tay trái đỏ. Người chơi phải chạm bộ phận được đề nghị vào đúng vị trí đó trên thảm chơi trong khi phải giữ vững vị trí của các chi khác và không chạm vào bàn chơi bằng bất cứ bộ phận nào ngoài các chi. Một trò chơi vui nhộn và thú vị tập trung vào sự phối hợp tay-mắt.

4. màng nhện độc

http://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/05/15-hoat-dong-trai-he-bo-ich-cho-tre-moi-nhat-2019-16.jpg

màng nhện Độc được thiết kế rất đơn giản từ các vật dụng hết sức gọn, tuy nhiên bạn sẽ phải tốn thời gian để set-up trò chơi team-work này. Bạn cần phải có giá chuẩn bị sẵn hoặc tùy vào địa hình bạn chọn 2 cây lớn có thể buộc dây để tạo thành cái màng nhện lớn, tùy vào từng địa hình mà bạn sẽ lựa cách bố trí riêng. Trò chơi này giúp phá tan khoảng cách và giúp các thành viên trong đội mau chóng xích lại gần nhau hơn, không còn ngại ngùng bẽn lẽn mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

5. Thỏ con mang bóng
http://teambuildingnewgroup.com/wp-content/uploads/2019/05/15-hoat-dong-trai-he-bo-ich-cho-tre-moi-nhat-2019-17-1.jpg
Mỗi lượt mỗi đội một người, chui vào bao bố, dùng đầu và cốc đựng đưa bóng về đích. Sau khi tất cả mọi thành viên đều dự, đội nào mang được nhiều bóng nhất sẽ thắng lợi. Thành viên các đội chơi tuyệt đối không dùng tay giữ cốc, bóng rơi ra sẽ được trả về khu xuất phát

Xem thêm 10 hoạt động có ích nữa cho bé tại teambuildingnewgroup.com nhé

xzvhdghgdh
13-06-2019, 07:13 PM
KINH DOANH GÌ ? KINH DOANH BÁN TRANG SỨC HANDMADE
Ý tưởng kinh doanh trang sức handmade thành hiện thực sau khi đọc bài viết này

https://thietkewebchuyen.com/ban-co-muon-kinh-doanh-trang-suc-handmade-thanh-hien-thuc.html