PDA

View Full Version : Digital Marketing- Giải pháp Marekting chiến lược trong thời đại số


ngocduyen65
09-06-2019, 11:07 PM
Sự bùng nổ của internet đã làm thay đổi hoàn toàn đời sống của con người, có nhiều công cụ hiện đại xuất hiện thay thế những giá trị cũ. Digital Marketing cũng là một trong những công cụ hiện đại đó. Digimar hân hạnh đem đến cho quý khách hàng dịch vụ digital marketing (https://digimar.vn/) số 1 tại Việt Nam.

https://cdn.shortpixel.ai/client/q_glossy,ret_img,w_723/https://digimar.vn/wp-content/uploads/2019/06/agency_welcome_3-1.png

Vậy Digital Marketing là gì?

Có nhiều định nghĩa về Digital Maketing được đưa ra nhưng theo như Asia Digital Marketing Association,“Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin. Xuất hiện trên thế giới từ lâu nhưng Digital Marketing là khái niệm khá mới ở Việt Nam và đến VN, một số tính năng của nó vẫn chưa được tận dụng hết”

Minh chứng dễ hiểu nhất về Digital Marketing như sau, trên thị trường đầy cạnh tranh, doanh nghiệp ra sức chạy đua các hoạt động xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, đa dang hóa sản phẩm… với 1 mục đích duy nhất: lợi nhuận. Marketing chính là công cụ giúp họ đạt được mục đích đó. Các chiến lược Marketing nhanh chóng được áp dụng như một kênh quảng cáo hiệu quả, tranh thủ các biển quảng cáo mọc lên ở mọi nơi, quảng cáo trên các tờ báo, các kênh truyền hình…Đó là các kênh Marketing truyền thống mà không ai có thể phủ nhận vai trò của nó trong nền kinh tế.

Nhưng khi internet xuất hiện, người ta dần bỏ quên thói quen đọc 1 tờ báo in vào buổi sáng hay thói quen xem truyền hình mỗi tối. Vậy phải chăng những công cụ Marketing kia đã trở nên lỗi thời, giới Marketing cần làm gì để tiếp tục tồn tại? Đó là khi Digital Marketing hay “Tiếp thị số” được ra đời, tích hợp những tính năng của tiếp thị, quảng cáo thông thường và tiến bộ internet.

Là một khái niệm rộng, nhưng tựu chung lại, Digital Marketing luôn nhấn mạnh đến 3 yếu tố: sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số, và tương tác với khách hàng.

Ưu điểm Nổi Bật của Digital Marketing

- Tính tương tác cao: tạo được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer hiểu và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.

- Hiệu quả cao: Có hiệu ứng lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp

- Xác định rõ được phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng.

- Sự tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến khách hàng bằng Social Media, Content Marketing,

Digital Marketing là hoạt động có nhiều ưu điểm đặc biệt trong giai đoạn internet bùng nổ không ngừng như ngày nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đem đến những lợi ích vượt trội, như một con dao 2 lưỡi, Digital Marketing cũng có mặt trái của nó. Internet có tính đa chiều, vì vậy người dùng internet có quyền nói lên tiếng nói của mình, yêu ghét khác nhau, những phản hồi trái chiều có thể gây bất lợi cho bạn.

Vì vậy, để có chiến dịch Digital Marketing thành công, cần xây dựng một chiến dịch đúng đắn ngay từ đầu với phương châm lấy uy tín, chất lượng làm trọng tâm. Digimar hân hạnh đem đến cho bạn gói giải pháp Digital Marketing theo yêu cầu của khách hàng giúp hoạt động kinh doanh online nhanh chóng đạt hiệu quả tối đa.

Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ digital marketing

Giải pháp Digital Marketing

Địa chỉ : 351 Thoại Ngọc Hầu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú

Điện thoại : 0904028584 NaVi Nguyễn

Email : digimarvn@gmail.com

Website : https://digimar.vn/