PDA

View Full Version : Xua tan nỗi lo bí bách và mùi trong hè này với giày nam MORELLI 10458N


giayydep
29-05-2019, 10:40 AM
Những đôi giày da có dây phức tạp với “thủ tục rườm rà” chắc hẳn đã khiến cho một số quý ông phải ngao ngán và chán nản. Hơn nữa, sự bí bách và nỗi lo bị “mùi” khi đem giày vào những ngày nóng nực ở chốn đông người càng khiến phái mạnh lo sợ. Nếu đấng mày râu nào đang gặp phải tình trạng trên thì chắc chắn đôi giày da Loafer nam cao cấp Made In Italy MORELLI 10458N sẽ là “vị cứu tinh” hoàn hảo vào thời khắc này.

https://bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/giay-da-loafer-nam-cao-cap-made-in-italy-morelli-10458n.jpg?v=1556960915817

Nhắc đến giày da nam cao cấp thì chẳng thể không nhắc đến ROBERTO MORELLI, một thương hiệu đẳng cấp nổi tiếng đình đám của xứ Ý. Nằm trong Bộ Sưu Tập giày da mới nhất, đôi giày mã 10458N đã thành “trợ thủ đắc lực” cho bao quý ông bởi khả năng tôn lên vẻ đẳng cấp vốn có.

Mang trên mình màu đen “hút mắt” toát lên vẻ thời thượng cùng với hoạ tiết đan độc đáo, đôi giày được “nâng” lên một đẳng cấp mới, đem lại vẻ lịch duyệt, sang chảnh cho các quý ông sành hàng hiệu.

Nếu các quý ông sành đồ da đang “săn lùng” cho mình đôi giày lười chất lượng và sang trọng thì không thể bỏ qua “vị cứu cánh” MORELLI 10458N đẳng cấp và thời thượng này.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại giày ý đẹp (https://diogini.vn) Diogini. Mời các quý ông ghé qua để được tư vấn thêm về đôi giày da bò đình đám và lịch duyệt này nhé.