PDA

View Full Version : Trẻ hóa da mặt tại viện thẩm mỹ SW1


nhidoan1995
28-05-2019, 03:01 PM
Là chuyên gia đa lĩnh vực, bác sỹ Low Chai Ling tự tin phá bỏ mọi giới hạn về vẻ đẹp và cuộc sống của phụ nữ.

Giới hạn của bạn là gì? Nếu bạn hỏi bác sỹ Low Chai Ling – người sáng lập viện thẩm mỹ SW1, bạn sẽ có câu trả lời như ý. Bởi với nữ bác sỹ xinh đẹp này: “Khái niệm giới hạn với tôi không tồn tại. Giới hạn duy nhất tồn tại chính là những giới hạn trong suy nghĩ của chúng ta”.
https://bazaarvietnam.vn/wp-content/uploads/2018/11/bac-sy-Low-Chai-Ling_DR_LOWCHAILING_2.jpg
Gặp gỡ bác sỹ Low Chai Ling tại viện thẩm mỹ SW1 Việt Nam. Tôi phần nào hiểu được cái không giới hạn của cô. Bác sỹ Low luôn thích tự đặt thách thức cho từng quyết định và công việc của mình. Chị nổi tiếng là một người luôn đi tiên phong và tạo ra xu hướng khi còn rất trẻ. Giờ đây khi đã dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp, chị vẫn luôn ở vị trí đứng đầu.

Năm 2003, bác sỹ Low sở hữu riêng cho mình thẩm mỹ viện Sloane. Đây là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên và uy tín tại Singapore lúc bấy giờ. Tuy nhiên, với niềm tin và tầm nhìn lớn hơn, bác sỹ Low Chai Ling đã mạnh dạn thay đổi concept của Sloane để năm 2017 thẩm mỹ viện SW1 ra đời. Với quy mô hơn 745m², đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ phức hợp và spa y tế lớn nhất đảo quốc sư tử. Tại đây, bác sỹ Low đã triển khai các dịch vụ thẩm mỹ da bằng thủ thuật không xâm lấn, phẫu thuật thẩm mỹ và spa y tế.

Chia sẻ trên Share on Facebook Share on Google Plus SW1 không đơn thuần chỉ là một thẩm mỹ viện. Khách hàng không chỉ đến đây để gặp bác sỹ, chuyên gia về làm đẹp mà còn vì một không gian nuôi duỡng vẻ đẹp đích thực. Vẻ đẹp được chăm chút từ bên ngoài, đến thể chất ở bên trong và cả tâm trí. Sự cộng hưởng này tạo nên vẻ đẹp toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ. Low Chai Ling xây dựng SW1 dựa trên các biểu tượng biểu tượng sắc đẹp đầy cảm hứng. Mỗi phòng điều trị được sáng tạo và bố trí dựa trên tính cách và cuộc sống của các biểu tượng đó

Ngoài vai trò một chuyên gia thẩm mỹ. Bác sỹ Low còn là tác giả của cuốn In Full Bloom: Look Fabulous During and After Pregnancy. Cẩm nang về sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Cuốn sách giáo khoa đã được xuất bản rộng rãi trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, cô còn là đồng tác giả của một quyển sách về lão hóa da. Trong các hội nghị quốc tế về chuyên ngành thẩm mỹ, bác sỹ Low là một nhà diễn thuyết khá nổi tiếng và duyên dáng. Bác sỹ Low còn được công nhận là một nhà diễn giả chiến lược thương hiệu. Đặc biệt, bác sỹ Low Chai Ling còn am hiểu khoa học bào chế mỹ phẩm. Cô đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm chăm sóc da là SW1 và chái.

Bác sỹ Low Chai Ling là thành viên tích cực của một vài tổ chức xã hội. Đặc biệt, cô dành tâm huyết cho việc giúp đỡ và giáo dục trẻ em, phụ nữ và người khuyết tật. Chị tin rằng phụ nữ có quyền tạo ra sự khác biệt, không chỉ trong sự nghiệp, gia đình mà còn trong xã hội. Chị tin rằng phụ nữ ngày nay có thể là người tạo ra xu hướng. Phụ nữ nên có sự tự do, sự tự tin để giải quyết các vấn đề xã hội và thúc đẩy sự thay đổi. Bác sỹ Low thường xuyên cam kết một phần thu nhập cá nhân của mình. Cũng như số tiền thu được từ thẩm mỹ viện để giúp đỡ nhiều tổ chức xã hội khác nhau.

Ngay trong chính đam mê của mình, chị đã tạo ra sự khác biệt. Bằng việc thử sức mình với nhiều vai trò khác nhau, chị phá bỏ giới hạn của bản thân và thắp lên tinh thần hiện đại trong mọi phụ nữ.

Từ đầu buổi trò chuyện, bác sỹ Low nói nhiều về việc phá bỏ giới hạn. “Có trừu tượng quá không nhỉ?”, tôi hỏi. Và bác sỹ Low Chai Ling bảo rằng: “Bạn cần chứng minh đúng không? Để tôi cho bạn thấy”. Chị chia sẻ: “Bạn nghĩ tuổi thanh xuân có hạn? Nếu bạn trải nghiệm công nghệ Thermage FLX mà SW1 là Viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam áp dụng. Bạn sẽ đồng ý rằng, tuổi xuân không có hạn, chỉ trừ khi… bạn không thử Thermage FLX (cười)”.

“Thermage FLX là công nghệ mới nhất và đỉnh cao về trẻ hóa da xóa năng với các tính năng vượt trội hơn các thế hệ Thermage CPT trước đây. Thermage FLX được chỉ định trong điều trị thẩm mỹ không xâm lấn vùng da quanh mắt, toàn bộ gương mặt, cổ và các vùng khác trên cơ thể. Chỉ cần một liệu trình duy nhất trong 60 phút, bạn tìm lại 10 năm thanh xuân, mà không hề đau đớn. Công nghệ trẻ hóa da mặt (https://careplusvn.com/vi/vien-tham-my-sw1) bằng sóng vô tuyến cao tần này không chỉ tập trung xóa mờ nếp nhăn, làm da săn chắc hơn mà còn cải thiện kết cấu da, tôn lên nhiều đường nét trên gương mặt. Vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, trẻ hơn và cuốn hút hơn. Rõ ràng, cứ phá bỏ giới hạn trong suy nghĩ của mình đi, bạn sẽ tiến gần nhất đến sự hoàn hảo”, bác sỹ Low nói đầy cảm hứng.

Tìm lại tuổi thanh xuân cho quý cô tại viện thẩm mỹ SW1

Hãy gặp gỡ bác sỹ Low Chai Ling. Người phụ nữ truyền cảm hứng cho vẻ đẹp của bạn tại Viện thẩm mỹ SW1.

Đ/c: Lầu 2, Crescent Plaza 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TPHCM.

Hotline: 1800 6733