PDA

View Full Version : Mẫu Nội thất Ecopark Những Thiết kế Ecopark đơn lập


noithatluxxypro
24-05-2019, 08:41 AM
Mẫu thiết kế biệt thự Ecopark (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html) Tọa lạc tại lô số 38 tại khu biệt thự cao cấp Vườn Mai thuộc khu đô thị xanh EcoPark, căn biệt thự được tư vấn thiết kế mang lối trẻ trung Châu Âu với những đặc tính tiện nghi, hạng sang, trẻ trung và đắt tiền. trường phái nội thất Châu Âu tươi trẻ đề cao tính thẩm mỹ, sự đơn giản nhưng tinh tế, tính tiện dụng của từng diện tích cũng như đồ đạc được sử dụng. Xét về tổng thể, căn biệt thự có đầy đủ nhiều đặc điểm trên. chúng tôi đã thông minh vận dụng sự khéo léo của 3 gam màu: đen, đỏ, trắng ở tư vấn thiết kế của mình, thể hiện sự linh hoạt về đường nét, cách chơi màu và điểm màu tinh tế. Căn nhà sử dụng màu trắng làm tông màu chính . Màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ, giản dị, trung lập, là màu sắc tượng trưng cho sự hoàn hảo. Bằng cách kết hợp thêm các chi tiết đồ màu đen, không gian trở nên có sức sống và thông minh hơn.
https://thicongnoithatpro.vn/sites/default/files/NAM-2015/Biet-thu/38-Vuon-Mai-Ecopark-Villas/Thiet-ke-biet-thu-dep-Ecopark-Vuon-Mai-07.jpg

thiết kế biệt thự (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với Không gian phòng khách nổi bật giữa diện tích trắng bởi bộ sofa bọc da màu ghi và Bộ bàn màu đen. Sự kết hợp, chuyển màu từ trắng sang đen tạo sự liền mạch, liên kết., giúp nổi bật vùng diện tích tính năng được sinh hoạt. Tủ TV bằng gỗ công nghiệp sơn đen vừa có chức năng tách không gian, vừa mang tính trang trí cao. Bức tường ốp đá thô được dùng làm nơi treo tranh trang trí. Hệ thống cửa giúp Không gian phòng khách hấp thu tối đa ánh sáng tự nhiên, đồng thời làm nổi bật chi tiết đồ nội thất. Bộ bàn ăn với sắc trắng thoải mái, bàn ăn được phủ 1 lớp PVC bóng màu đen giúp thuận tiện lau chùi và tăng tính thẩm mỹ. Tấm thảm trải Nền với họa tiết ô vuông, chuyển màu từ đen sang trắng giúp làm nổi bật vùng không gian. Quầy bar được tư vấn thiết kế đơn giản với điểm nhấn nổi bật là 2 chiếc ghể bar màu đỏ. Khu vực bếp khiến ta có cảm thấy mát mắt, sạch sẽ. Tủ bếp MDF màu trắng tươi trẻ. Rãnh màu đen trang trí ẩn đi đèn trần làm không gian có điểm nhấn và không bị nhàm chán. Vách ngăn bếp bằng gỗ công nghiệp sơn trắng với họa tiết kỷ hà tinh tế. Phòng giải trí với tông màu pastel nhã nhặn, làm nên sự ấm cúng, thư giãn, hài hòa. Bộ sofa da màu trắng ăn nhập hoàn toàn với diện tích.

https://thicongnoithatpro.vn/sites/default/files/NAM-2015/Biet-thu/38-Vuon-Mai-Ecopark-Villas/Thiet-ke-biet-thu-dep-Ecopark-Vuon-Mai-22.jpg
Không gian phòng ngủ chính được bố trí hài hòa. Một vài chi tiết nhỏ như tranh tường, đèn ngủ toát lên rõ nét cá tính chủ sở hữu, mang vẻ thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc. Thảm trải Nền màu lông chuột là điểm nhấn cho tất cả diện tích ngủ. Phòng thay đồ với tông màu đen toát lên sự ngăn nắp, có trật tự. Thảm lông trải Sàn tạo sự liên kết. và liền mạch cho 2 khối tủ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Không gian phòng tắm là sự sạch sẽ, trang nhã, yên tĩnh. Bồn tắm rộng, ốp gạch tự nhiên màu kem. Cabin tắm bài trí với vách tắm bằng kính trong suốt, làm diện tích không trở nên gò bó. Phòng ngủ dành cho khách được thiết kế giường đôi với kiểu dáng hiện đại. sử dụng giấy dán tường kẻ sọc màu nhạt, trang trí bằng tranh treo tường được sắp xếp ngẫu hứng, vui mắt. không gian phòng thờ được tư vấn thiết kế đơn giản nhưng vẫn tuân thủ nhiều nét truyền thống, trang nghiêm cần có. Nội thất phòng tắm chung được thiết kế với đầy đủ tính năng, tiện nghi và hài hòa với tổng thể.

XEM THÊM>> thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn