PDA

View Full Version : Đơn vị Thiết kế sang trọng và tinh tế


noithatluxxypro1
24-05-2019, 08:09 AM
Trường phái Á Đông theo như cách truyền thống thì nội thất dùng nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên, rất phù hợp với những người yêu thích sự hoài cổ. Với thiết kế nội thất biệt thự đẹp (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) này, chúng tôi vẫn giữ nhiều nét trẻ trung đó, nhưng có một vài nét chấm phá sáng tạo làm cho không gian hạng sang, tiện nghi, làm nên sự thân thiện, ấm áp. Nét tinh tế, thời thượng được thể hiện ở từng diện tích khác nhau của ngôi nhà, chúng tôi sẽ giúp chủ nhà thử hết những điều lý thú mà chủ đề nội thất Á Đông mang lại. Dùng gỗ sơn màu tối hướng tới sự quyền quý, kết hợp với tông màu trắng của tường, ghế. Diện tích không quá rộng nên đội ngũ kiến trúc sư bài trí diện tích mở với cửa kính lớn mang lại sự kết nối giũa các không gian.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-04.jpg
Không gian bếp trong thiet ke noi that biet thu hien dai (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) được bố trí rất hợp lý, tủ bếp trắng là màu sắc thường thấy của tủ bếp, mang lại cho thị giác thấy chỉn chu, sạch sẽ. Với khu vực bàn được bố trí như quầy bar ấn tượng với mặt đá màu nâu đen. Bàn ăn được thiết kế đơn giản kế bên khung cửa kính lớn. Vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm cảnh bên ngoài thì đúng là còn gì tuyệt vời hơn. Đây cũng là nơi đọc sách, trò chuyện cùng mọi người trong gia đình, vun đăp thêm tình cảm. Tổng quan diện tích tạo nên sự ấm cúng, hài hòa, đắt tiền. Với sự bày trí hiện đại, các diện tích liền kề nhau nhưng không lẫn vào nhau, chúng đều có nhiều nét đẹp riêng biệt, phù hợp với từng công năng nhất định. Tất cả sàn đều được lát bằng gỗ tự nhiên đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, tương phản với màu sắc của sơn tường càng làm cho diện tích trở nên thu hút hơn.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/biet-thu-a-dong/Thiet-ke-biet-thu-hien-dai-theo-phong-cach-a-dong-sang-trong-va-tinh-te-17.jpg
Không gian phòng ngủ đậm chất Á Đông với khung giường gỗ, kiểu dáng đơn giản. Phòng ngủ khá rộng với đầy đủ đồ nội thất tiện nghi, không cần trang trí quá nhiều chi tiết rườm rà, nhưng đội ngũ kiến trúc sư đã thể hiện nét cao cấp trong đó. WC như một Spa thu nhỏ, giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi. Khu vực phòng tắm được thiết kế gương kéo dài hết mảng tường và có sự phối màu độc đáo cùng một số hoa văn đơn giản. Không gian xanh là điều không thể thiếu cho mỗi cắn nhà, nó tạo nên không khí trong lành, sức khỏe tốt cho các thành viên ở gia đình. Khu vườn có thể trồng cỏ nhân tạo xanh mướt với những đóa hoa sặc sỡ sắc màu. Có thể đặt 1 vài chiếc ghế phơi nắng ở đây để các thành viên có thể ngắm cảnh, thư thái.

Dự án công trình khác: Thiet ke biet thu Vinhomes Green Bay (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn