PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế Xa xỉ


noithatluxxypro
24-05-2019, 07:58 AM
Mẫu thiet ke noi that biet thu hien dai (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) được cho là là một trong nhiều mẫu bố trí yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều nét trang trí được đơn giản hơn, không quá phức tạp pha lẫn vào đó là những yếu tố đẹp, tiện nghi. Trang trí biệt thự Tân Cổ Điển thanh lịch trường phái Anh Quốc là mẫu trang trí chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Đây được xem là mẫu thiết kế mang vẻ tươi trẻ trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, quý tộc.trong mẫu thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển này, các đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã thông minh làm nên nhiều nét đẹp riêng, chấm phá với sự kết hợp của thiết kế diện tích mở, kín đáo khéo léo, thích hợp với mỗi không gian.không gian chức năng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-01.jpg
Với thiet ke noi that biet thu hien dai (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) mang trường phái Anh Quốc là nhiều nét đẹp truyền thống và nét đẹp trẻ trung hòa vào nhau đem lại vẻ đẹp rất mới lạ. Màu sắc trang nhã, bày trí hợp lí đã tạo nên diện tích mang vẻ trẻ trung tinh tế. Màu sắc của không gian ngủ ngôi biệt thự Tân Cổ Điển Anh Quốc là nhiều nét mới mẻ, tươi sáng. Giữ lại nhiều nét đẹp cổ điển như những hình hoa văn uốn lượn, khung của hình vòm cung. Sáng tạo thêm nhiều nét hiện đại là những cửa sổ thông thoáng, cơi nới diện tích. Bài trí biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã chủ đề Anh Quốc hướng tới không gian Không gian tiếp khách trang trọng, trang nhã. Đó là sự bày trí thông minh tạo nên sự hoàn mỹ và tính thẩm mỹ cho không gian này. Điểm thu hút ở đây chính là rất nhiều khung cửa hình vòng cung được tư vấn thiết kế gần nhau, nét đẹp Tân cổ điển được toát ra rất rõ ràng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-28.jpg
Căn phòng xem phim được thiết kế kín đáo để mang lại không gian riêng, gam màu được dùng là tông màu trầm rất thích hợp. Phong cách Tân Cổ Điển Anh Quốc được thể hiện rất rõ nét ở từng thiết kế của các không gian trong căn biệt thự, từ màu sắc cho tới cách sắp xếp đều thể hiện nên sự trang nhã, tươi trẻ. Các không gian của ngôi biệt thự đều mang nhiều nét đẹp riêng biệt, không lẫn vào nhau, tạo sự yên bình trong sinh hoạt, giúp bạn không bị nhàm chán, luôn có sự thay đổi.Bài trí căn biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã phong cách Anh Quốc còn giúp các bạn trải nghiệm những mẫu diện tích phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với giường đơn, đôi và các cách thiết kế khác nhau, phù hợp với tính cách,yêu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Sự tiện nghi thể hiện qua sự đầy đủ nội thất trong mỗi không gian phòng ngủ, liền kề với đó là sự khoa học trong bố trí các không gian.
Công Trình: thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn