PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế căn biệt thự Ngũ Hiệp Thanh Trì phong cách Á Đông


noithatluxxypro
22-05-2019, 10:02 AM
Công trìnhthiết kế nội thất biệt thự (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) đơn lập xây từ đất, tọa lạc tại khu đấu giá quyền sử dụng đất Ngũ Hiệp - Thanh Trì. Với mặt sàn diện tích bao gồm cả sân vườn lên tới 530m2. Gia đình chủ nhân ngôi biệt thự bao gồm nhiều tầng lớp thế hệ sinh sống, muốn một lối thiết kế nhã nhặn, thân thiện, lâu dài, không chạy theo xu hướng. Nắm bắt được trọn vẹn ý tưởng trên, Nội thất Luxxy đã thiết kế một không gian sống không những làm đúng ý khách hàng, mà còn gây ấn tượng bất kì vị khách nào ghé thăm căn biệt thự. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng!
Tổng thể kiến trúc căn biệt thự được thiết kế theo gam màu nâu đỏ chủ đạo, một lối kiến trúc truyền thống lâu đời của Việt Nam. Tuy khoác bên ngoài gam màu khá phổ biến, nhưng biệt thự vẫn vô cùng sang trọng và bắt mắt bởi cách phân chia mỗi tầng khác nhau, một lợi thế chỉ có ở những căn nhà được thiết kế tổng thể trước khi xây dựng so với những căn biệt thự xây sẵn.
[img]https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/chi-Nhung-Tu-Hiep/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-07