PDA

View Full Version : Đơn vị Thiết kế nội thất đơn lập


noithatluxxypro2
22-05-2019, 09:30 AM
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) được đánh giá là một ở những mẫu thiết kế sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều nét tư vấn thiết kế được đơn giản hơn, không quá cầu kỳ, pha lẫn vào đó là nhiều yếu tố hiện đại, tiện nghi. Trang trí căn biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã chủ đề Anh Quốc là mẫu bài trí chúng tôi muốn mang tới bạn. Công trình được xem là mẫu bài trí mang vẻ hiện đại trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, quý tộc.trong mẫu tư vấn thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển này, các kiến trúc sư của chúng tôi đã thông minh mang đến những nét đẹp riêng, nhấn nhá với sự kết hợp của tư vấn thiết kế diện tích mở, kín đáo linh hoạt, phù hợp với mỗi chức năng riêng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-16.jpg
Với thiết kế biệt thự (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) mang lối Anh Quốc là những nét đẹp truyền thống và nét đẹp hiện đại hòa vào nhau tạo nên vẻ đẹp rất mới lạ. Màu sắc trang nhã, bày trí khoa học đã đem lại không gian mang vẻ tươi trẻ tinh tế. Màu sắc của phòng ngủ biệt thự Tân Cổ Điển Anh Quốc là nhiều nét mới lạ, tươi sáng. Giữ lại nhiều nét đẹp cổ điển như nhiều hình hoa văn uốn lượn, khung của hình vòm cung. Sáng tạo thêm nhiều nét tươi trẻ là nhiều cửa sổ thoáng mát, cơi nới diện tích. Trang trí biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã lối Anh Quốc hướng đến không gian Phòng khách trang trọng, lịch sự. Đó là sự bày trí thông minh tạo nên sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho diện tích này. Điểm thu hút ở đây chính là rất những khung cửa hình vòng cung được trang trí gần nhau, nét đẹp Tân cổ điển được toát ra rất rõ ràng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/anh-quoc-trang-nha/Thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-phong-cach-anh-quoc-26.jpg
Phòng xem phim được thiết kế kín đáo để mang lại không gian riêng, tone màu được dùng là tông màu trầm rất thích hợp. Trường phái Tân Cổ Điển Anh Quốc được thể hiện rất rõ nét trong từng trang trí của các diện tích trong căn biệt thự, từ màu sắc cho tới cách sắp xếp đều toát lên nên sự trang nhã, trẻ trung. Các diện tích của căn biệt thự đều mang những nét đẹp riêng biệt, không lẫn vào nhau, tạo sự thư giãn trong sinh hoạt, giúp gia chủ không bị nhàm chán, luôn có sự thay đổi.Bố trí căn biệt thự Tân Cổ Điển trang nhã trường phái Anh Quốc còn giúp các bạn trải nghiệm nhiều mẫu không gian ngủ tiện nghi với giường đơn, đôi và các cách thiết kế khác nhau, phù hợp với tính cách,sở thích khác nhau của các thành viên trong gia đình. Sự tiện nghi thể hiện qua sự đầy đủ nội thất trong mỗi không gian phòng ngủ, kế bên đó là sự hợp lý trong bố trí các phòng.
Công Trình: thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn