PDA

View Full Version : Đầu tư dài hạn tại Hy Lạp – Những điểm mới nổi bật đáng lưu ý


kanenvs
24-12-2018, 10:49 AM
Đầu tư định cư Hy Lạp (http://dinhcubodaonha.vn/dau-tu-dinh-cu-hy-lap/) đang là vấn đề nóng được rất nhiều người quan tâm, bởi có thể nói tổ quốc Hy Lạp giao hội đầy đủ những nguyên tố cấp thiết đáng để chúng ta đầu tư sinh sống lâu dài. Đối với những người có ý định đầu tư định cư tại Hy Lạp kiên cố sẽ luôn cập nhật những tin mới nhất về chính sách, những điểm mới, số vốn đầu tư hay những đổi thay trong các khâu thủ tục khi muốn định cư tại đây.

Bài viết hôm nay chúng tôi cũng sẽ đáp và đưa ra cho các bạn những điểm trội đáng để lưu ý trong những chính sách mới mà người đầu tư tại Hy Lạp được hưởng, cùng theo dõi nhé.

Những điểm trổi khi định cư tại Hy Lạp

Một sự thật mà những người quan hoài đến định cư Châu Âu cho hay, số vốn bỏ ra để định cư Hy Lạp được xem là rẻ nhất châu âu, chính vì vậy mà Hy Lạp luôn là địa điểm mà mọi người lưu tâm, giá rẻ, chất lượng cuộc sống tốt cùng với văn hóa, giáo dục, lịch sử không có điểm gì đáng để chê trách.

Với số vốn bạn phải chi trả là 250.000 eur bạn đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi tại Hy Lạp, được hưởng những đặc quyền như một công dân Hy Lạp. Thế nhưng cũng với số vốn này bạn rất khó để chọn lựa cho mình một bất động sản ưng ở các nước khác khu vực Châu Âu.
http://dinhcubodaonha.vn/wp-content/uploads/2018/12/dau-tu-dinh-cu-hy-lap-dai-han2.jpg
Một trong những ưu điểm trổi nữa của định cư Hy Lạp trong thời kì này chính là thời gian xét duyệt khá nhanh với thủ tục đơn giản không quá khắt khe và cầu kì như những thời gian trước.

Không đòi hỏi chứng minh khả năng tài chính hay yêu cầu phải thông suốt ngoại ngữ những người muốn định cư mua bất động sản tại đây cũng không cần phải trực tiếp sinh sống hay làm việc tại đây.

Một ưu điểm nổi trội nữa chính là ngoài việc tự do đi lại trong khối Schengen gồm 26 nhà nước như Pháp, Đức, Italy, Thụy Sĩ... người sở hữu thẻ hàm dài hạn có thể tận hưởng môi trường sống trong sạch, khí hậu rét mướt, sự văn minh, đương đại của một nước phát triển.
http://dinhcubodaonha.vn/wp-content/uploads/2018/12/dau-tu-dinh-cu-hy-lap-dai-han.jpg
Chưa dừng lại ở đó các bạn cũng sẽ được tận hưởng vớ các dịch vụ y tế, chăm nom sức khoẻ chất lượng cao và nền giáo dục hàng đầu thế giới.. Đều là những đặc quyền hoàn toàn miễn phí dành cho các nhà đầu tư và gia đình khi sinh sống tại Hy Lạp.

Những điểm cần lưu ý nếu muốn đinh cư tại Hy Lạp

Tuy nhiên để định cư tại Hy Lạp (https://dautuquocte.org/chuong-trinh-dau-tu-dinh-cu-hy-lap-nhan-quoc-tich-chau-au.html) các bạn cũng cần phải lưu ý một số điểm sau đây:

+ Hy Lạp là đất nước văn minh với con người thân thiện thành ra nếu sinh sống tại đây bạn cũng nên hòa đồng và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng với một cuộc sống có thể hoàn toàn khác với ngày nay.

+ Bất kì tại nơi đâu trên giang san Hy Lạp bạn cũng có thể được chào đón nhiệt liệt

+ Để việc sinh sống và giao du thuận tiện bạn nên chuẩn bị cho mình kĩ năng và ngoại ngữ đầy đủ

+ giang sơn Hy Lạp với mức sống khá ổn, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều chi phí để sinh sống tại đây tuy nhiên bạn cũng nên chuẩn bị trước về mặt kinh tế một cách đầy đủ khi muốn có một cuộc sống thoải mái tại đây

+ Tìm hiểu, khảo sát trước về địa điểm mình sẽ sinh sống tại Hy Lạp

Trên đây là một số những điểm mới trong chính sách định cư Hy Lạp mà chúng tôi muốn san sẻ đến bạn đọc, hy vọng sẽ có ích cho bạn.