PDA

View Full Version : Dự án Thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Reverside phong cách Tân Cổ Điển đẹp


noithatluxxypro2
19-12-2018, 01:23 PM
thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) ba tầng (tráng lệxa hoalộng lẫy nằm trong tổ hợp khu biệt thự sang trọng và hồ nước nhân tạo, mang sự xa hoa và tinh tế của giới thượng lưu.
Được bố trí xây dựng mô phỏng theo mô hình thành phố venice (tráng lệxa hoalộng lẫy của nước Ý, các ngôi nhà ở đây với phong cách Tân cổ điển đặc trưng, một không gian sống vừa hiền hòa, bình yên, vừa (tráng lệxa hoalộng lẫy, đẹp, lại cũng vừa phóng khoáng. Không gian tiền sảnh và phòng khách của biệt thự nối liền nhau với những mảng tường với họa tiết phào chỉ cầu kì.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/CNga-BT-Vincom-Village/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vincom-village-tan-co-dien-12.jpg
Mẫu thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-hoa-phuong-dien-tich-280m2.html)Bộ sofa lớn với khung gỗ đắt tiền được mạ vàng, bọc nỉ xa hoa, mọi đường nét hoa văn, họa tiết được điêu khắc tinh xảo, tỉ mỉ và đồng bộ với nhau. Các khung bàn, tranh treo tường đều được mạ vàng, kết hợp đẹp mắt với diện tích xung quanh khẳng định sự đắt tiền bậc nhất và không gian sống vua chúa của gia chủ.
Các thiết kế và nội thất thi công rất tỉ mỉ, nhấn nhá rất nhiều vào các chi tiết hoa văn cầu kì. Sử dụng gỗ sang trọng sơn bệt trắng làm độc đáo những đường nét mạ vàng, ánh kim trên đó. Phòng đẳng cấp với tông trắng chủ đạo. Khu vực bếp tiện dụng với thiết kế cầu kì nhưng cũng rất tinh tế. Nội thất diện tích bếp với những chi tiết đồng bộ và ton sur ton với nhau, sử dụng tông cam lạ mắt để nhấn vào mảng tường tủ bếp, mang đến một không gian đầm ấm và xa xỉ. Không gian vệ sinh tầng 1 khá nhỏ nhưng nội thất rất xa xỉ, không kém phần tỉ mỉ với mảng tường tuy nhỏ nhưng được thiết kế độc đáo mang lại điểm nhấn rất lạ mắt. Khu vực giải trí và sinh hoạt chung của gia đình với không gian rộng, cách bố trí và bố trí vô cùng lãng mạn và mềm mại với sự kết hợp của những màu độc đáo rất ấn tượng. Sofa khung gỗ được bọc nỉ đắt tiền với bài trí chi tiết khá quyến rũ và tỉ mỉ, phối hợp cùng tab gỗ đơn giản khiến diện tích không quá rối mắt.
Các mảng tường và trần được decor tỉ mỉ, độc đáo với sự phối hợp của những gam màu nóng cùng sự chuyển đổi linh hoạt giữa chất liệu nội thất, tạo nên một căn phòng lạ mắt và rất bí ẩn, lãng mạn. Sự hòa quyện giữa ánh sáng huyền ảo cùng các tông màu nóng gợi nét trầm ấm, quyến rũ cho không gian. Căn phòng ngủ khá rộng rãi, dễ chịu thiết kế nội thất căn Căn phòng với giường king size lộng lẫy. Các đường nét thiết kế trên nội thất uốn lượn, tỉ mỉ và kĩ lưỡng. Nội thất phối hợp hài hòa giữa các chất liệu gỗ đắt tiền, bọc da cùng thảm nhung, đa dạng nhưng tổng thể không rời rạc. Sự lộng lẫy, cao cấp gợi lên từ không gian với thiết kế mang hơi hướng vương giả, thượng lưu. Nội thất tông trắng phối hợp nhịp nhàng với gam vàng, ánh kim tạo nên ánh nhìn rất lung linh cho phòng ngủ. Không gian vệ sinh rộng rãi được decor tỉ mỉ, bồn tắm lạ mắt với chất liệu xa xỉ., họa tiết cầu kì, kết hợp cùng kệ tủ và gương lớn rất đồng bộ.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/CNga-BT-Vincom-Village/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vincom-village-tan-co-dien-38.jpg

Nội thất xa xỉ cùng cách bài trí tinh tế, tiện dụng khiến phòng trở nên vô cùng cao cấp. Gam đỏ lãng mạn được sử dụng cho khu vực nghỉ ngơi nhỏ nhắn. Bộ sofa bọc nỉ đẳng cấp. độc đáo – điểm nhấn cho một không gian không quá lớn nhưng toát lên được sự xa xỉ. và xa xỉ. Gian thờ với bài trí pha lẫn chút Á đông, quyền lực và tôn nghiêm.
Không sử dụng quá nhiều họa tiết bố trí lạ mắt, lấp lánh, căn phòng vẫn toát lên sự trang trọng và tinh tế với nội thất gỗ tự nhiên sang trọng, được bố trí đơn giản với vách ngăn rất lịch sự và thông thoáng cho khu vực.

Dự án khác : Thiet ke biet thu Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn