PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Reverside Hoa Lan căn đơn lập phong cách Tân Cổ Điển


noithatluxxypro3
19-12-2018, 06:59 AM
Thiết kế nội thất Vinhomes Reverside Hoa Lan căn đơn lập phong cách Tân Cổ Điển

thiet ke noi that biet thu tan co dien (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) vẫn luôn là phong cách khiến nhiều gia chủ “ưa chuộng”, bởi sự xa hoa phảng phất sự nhẹ nhàng rất tao nhã.
Và như một lối thiết kế được sinh ra dành ra cho các biệt thự, khi mà ngắm nhìn bất kì một khu đô thị hạng sang nào ta cũng có thể nhìn thấy khá nhiều mẫu thiết kế Tân cổ điển. Ngôi biệt thự Hoa Lan đơn lập tại Vinhomes Reverside với khuôn viên rộng rãi và kiểu thiết kế mở sang trọng. KTS tinh tế khi kết hợp những nét đặc trưng của Cổ điển và Hiện đại với nhau, tạo ra một căn phòng khách sang chảnh và thể hiện sự xa hoa. Thiết kế mở mang đến một căn phòng bếp – ăn thoải mái và lịch sự. Các chi tiết decor đều đặc biệt độc đáo và ấn tượng. Điểm nhấn của diện tích với bàn ghế ăn kiểu dáng khá “mềm mại” và ấn tượng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Phuong-Vinhomes-Reverside-Hoa-Lan-526/thiet-ke-noi-that-vinhomes-reverside-hoa-lan-27.jpg

Phòng ngủ rộng với thiết kế biệt thự cao cấp (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Tân cổ điển nhẹ nhàng, không sử dụng quá nhiều chi tiết trạm trổ hay hoa văn cầu kì gây rối mắt cho không gian nghỉ ngơi. Diện tích được ngăn thành hai không gian : ngủ và thay đồ. Cách bài trí hợp lí và ngăn cách tinh tế mang đến sự tiện dụng cho phòng. Gỗ tối màu và nội thất bọc nỉ nhung cao cấp được sử dụng đồng điệu trong phòng. Tủ đồ kết hợp lavabo được sử dụng gỗ MDF chống ẩm, tiện nghi và phù hợp với phòng. Hai diện tích ngủ con với lối thiết kế nhã nhặn cùng các tông trung tính sáng được sử dụng chủ đạo. Nhấn nhá bởi những gam màu nóng sặc sỡ cho căn phòng bớt đơn giản.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Phuong-Vinhomes-Reverside-Hoa-Lan-526/thiet-ke-noi-that-vinhomes-reverside-hoa-lan-51.jpg
KTS sử dụng những điểm nhấn vào chất liệu nội thất hoặc những nội thất nhỏ nhắn, không làm mất đi nét lịch sự, nhẹ nhàng của phòng mà vẫn mang đến sự ấn tượng nhất định. Chất liệu gỗ MDF chống ẩm vân gỗ sáng màu và sơn bệt trắng được sử dụng ở cả hai phòng ngủ con. Căn phòng sáng và diện tích thoải mái, được trang trí tối giản nhưng rất ấn tượng với kệ tủ độc đáo treo tường. Phòng giải trí, thư giãn được bố trí sát không gian sinh hoạt chung với thiết kế xa hoa. Tủ rượu lớn với gỗ đắt tiền thể hiện sự đẳng cấp và đẳng cấp của gia chủ. Bộ sofa lớn mang nét cổ điển với đường nét uốn lượn mềm mại, họa tiết trạm trổ cầu kì, bọc nỉ cao cấp ton sur ton với gam trắng của phòng sinh hoạt chung.


CÔNG TRÌNH>> thiet ke biet thu Vinhomes The Harmony (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-the-harmony-dang-cap.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn