PDA

View Full Version : Dự án Thiết kế căn biệt thự đơn lập Vinhomes Reversie Hoa Lan anh Kiên


noithatluxxypro
18-12-2018, 03:16 PM
thiết kế nội thất biệt thự cao cấp (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Vinhome riversie Nằm trong khu đô thị hạng sang của vinhomes, mỗi khu vực là một không gian sống khác nhau với sự sang trọng và cao cấp bậc nhất của cuộc sống giới thượng lưu. Vinhomes reversie Hoa Lan với view hướng ra hồ, không gian thông thoáng và rất thơ mộng. Diện tích căn biệt thự khá rộng, lên tới hơn 300m2, mang đến không gian sống tuyệt vời và thoải mái cho gia chủ. Phong cách hiện đại cho không gian sang trọng. Kiểu thiết kế khá đơn giản với hai gam màu chính nâu – trắng mang đến một cái nhìn tinh tế với vẻ đẹp sang trọng của ngôi biệt thự. Không gian thoáng với nhiều cửa kính lớn, lợi dụng ưu điểm đó khi KTS sử dụng một tông nâu trầm cũng không khiến biệt thự bị tối đi hay bí bách. Sự đồng điệu và phối hợp hài hòa giữa những diện tường sáng – tối, giữa đường nét cứng cáp phẳng phiu với chất liệu mềm mại của nội thất gây ấn tượng bắt mắt với vẻ đẹp vừa sang vừa bí ẩn.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Kien-Vinhomes-Reverside-Hoa-Lan/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-cao_cap-23.jpg
thiet ke noi that biet thu Vinhomes Riverside (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-hoa-phuong-dien-tich-280m2.html) với cách Bố trí đơn giản khiến không gian khá thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái. Nhấn nhá bởi những màu trầm trong không gian sử dụng gam trắng chủ đạo. Không gian bếp - ăn với thiết kế mở, nội thất hiện đại cùng sự tối giản trong thiết kế và đường nét sắc nét. Thiết kế hiện đại đặc trưng với cách bố trí nội thất khá đơn giản, tủ bếp gỗ cao cấp bề mặt ánh kim đồng điệu với không gian tươi sáng. Diện tích thay đồ ngăn cách với căn phòng ngủ lịch sự với vách ngăn kính nhẹ nhàng và tối giản. Sử dụng đèn trong hộc tủ cùng kiểu thiết kế tiện dụng của kệ tủ lớn mang lại một căn phòng thay đồ lung linh nhưng cũng rất tinh tế. Phong cách ấn tượng với cách bài trí căn phòng vừa tiện dụng vừa ấn tượng. Không gian ngủ với gam trung tính sáng nhã nhặn cùng chất liệu nội thất đa dạng, mang đến cảm giác tận hưởng dễ chịu và sang trọng như không gian của những khách sạn sang trọng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Kien-Vinhomes-Reverside-Hoa-Lan/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-cao_cap-40.jpg
Mảng tường và nội thất ốp đá đắt tiền đồng bộ với vân đá tuyệt đẹp và lịch sự. Không bài trí rườm rà, quá chi tiết, KTS sử dụng gam trầm tối cho mảng tường đầu giường khiến không gian gợi lên sự quyến rũ và sang chảnh. Không gian làm việc với lối thiết kế lịch sự và tươi sáng hơn. Sử dụng nhiều chi tiết decor hơn với sự phong phú trong các màu màu được lựa chọn. Không gian yên tĩnh và dễ chịu cho cảm giác chuyên nghiệp và tập trung khi làm việc. Sử dụng khung kim loại chắc chắn phủ sơn cho nội thất, kết hợp đồng điệu với thảm nhung và rèm buông rủ màu màu tương đồng, không gian trở nên khá lịch sự và nhã nhặn. Đẳng cấp, quyền lực và quyến rũ, là những gì gian phòng này toát lên qua phong cách thiết kế độc đáo. Nội thất đầy đủ tiện nghi, sử dụng gỗ màu tối cùng đá ốp đắt tiền đen huyền bí, sofa bọc da đắt tiền, nhấn nhá những màu trắng nhã nhặn của đồ trang trí và diện tường, tất cả gợi lên sự sang chảnh quyến rũ cho căn phòng.


XEM THÊM>> thiet ke noi that biet thu Vinhomes The Harmony (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-the-harmony-dang-cap.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn