PDA

View Full Version : Hình ảnh Thiết kế khu Ecopark Vườn Tùng


noithatluxxypro3
18-12-2018, 12:28 PM
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Vườn Tùng với kiến trúc nhà hiện đại, đắt tiền được bố trí với phong cách Tân Cổ Điển nhấn mạnh vào diện tích mở, gần gũi với thiên nhiên.Chủ sở hữu sẽ như được đắm chìm trong khu rừng nhiệt đới tràn đầy cây xanh và ánh nắng ấm áp.Biệt thự Vườn Tùng được coi như là hình mẫu của đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế, đem đến cho người sử dụng nhiều Dịch vụ cao nhất cả về cơ sở hạ tầng, kiến trúc, thiết kế, nội thất và diện tích ở. Điểm nhấn của khu biệt thự Vườn Tùng là khu nhà câu lạc bộ (clubhouse) được thiết kế dành riêng cho các Chủ nhân tại đây có quy mô 1ha bao gồm bể bơi, sân tennis, sân cầu lông; phòng tập gym; khu tổ chức sự kiện ngoài trời, nhà hàng, sauna… Với việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và Dịch vụ tiện ích cao, Clubhouse Vườn Tùng mang vẻ đẹp và chủ đề như các khu nghỉ dưỡng hạng sang cao.

https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/ALong-BT-VTO4-Ecopark/thiet-ke-biet-thu-sinh-thai-ecopark-phong-cach-tan-co-dien05.jpg

thiet ke noi that biet thu (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với Công viên và nhà câu lạc bộ cộng đồng tại Vườn Tùng có diện tích hơn 10.000 m2, kết hợp hài hòa giữa nhiều cây cổ thụ, cây bóng mát, và hàng trăm loài hoa tạo nên một bức tranh thiên nhiên đặc sắc là kiệt tác của những chuyên gia thiết kế hàng đầu trong nước và thế giới. Sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, khu nhà câu lạc bộ cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nhẹ nhàng cho các cư dân.

https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/ALong-BT-VTO4-Ecopark/thiet-ke-biet-thu-sinh-thai-ecopark-phong-cach-tan-co-dien3221.jpg

Khách hàng sẽ được tận hưởng hệ thống khu vực giải trí mùa xuân, mùa hạ và mùa thu tại Ecopark. Công viên mùa hạ là nơi có khuôn viên xanh mát, thoáng đãng , trên thảm cỏ xanh mướt, các tổ ấm có thể tổ chức cắm trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời, liên hoan với bạn bè và người thân, hay cùng hòa mình vào những trò chơi vận động cuốn hút. Nếu khu vui chơi Mùa Hạ là diện tích lý tưởng cho các buổi dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa thì khu vui chơi Mùa Thu sẽ là nơi được tư vấn thiết kế và dựng lên sân golf Dịch vụ quốc tế trên diện tích 3,5ha. liền kề với đó, công viên mùa Xuân với diện tích gần 3ha là nơi phát triển Dự án vườn ươm, trồng rau sạch cung cấp cho cư dân đô thị.


CÔNG TRÌNH>> thiet ke noi that biet thu Vinhomes Gardenia (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)


THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn