PDA

View Full Version : Tư vấn Nội thất biệt thự đẹp


noithatluxxypro3
14-12-2018, 09:42 AM
Phong cách thiet ke biet thu (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Nhật Bản còn khá mới mẻ ở nước ta, nhưng không phải là không có, nó được trang trí khá ít và rải rác nên chưa có dấu ấn nhiều. So với bố trí Tân cổ điển thì tư vấn thiết kế Nhật Bản mang lại nhiều ưu điểm như không gian yên bình, thanh thoát, thoáng, hiện đại và giản dị. Trường phái biệt thự Nhật Bản là phong cách đang càng ngày được ưa chuộng tại nước ta, với phong cách trang trí sáng tạo hơn, mới mẻ hơn thu hút những khách hàng quan tâm. Chúng tôi bài trí biệt thự này với sự tích hợp diện tích vườn rộng, thoáng ở xung quanh lối đi, trang trí nhiều tấm đan bê tông với chất liệu gạch gạch rất quen thuộc, ấm áp với thiên nhiên. Những khóm hoa, cây cảnh xanh mát, không khí trong lành, đây thực sự là nơi thư giãn lý tưởng cho cuộc sống của tổ ấm bạn. Diện tích này như đang rời xa nơi đô thị xa hoa, bụi bặm quay về với sự bình yên, giản đơn, trong lành.
[img]https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-4.jpg
Mẫu thiết kế này chủ nhà chọn phong cách hiện đại chứ không phải chọn phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html). Chọn phong cách thiết kế hiện đại với Không gian rất thoáng bởi lớp kính cường lực, tập trung ánh sáng tự nhiên vào phòng bếp xinh xắn, chủ nhà có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng cùng tổ ấm và ngắm diện tích xanh bên ngoài. Đứng đây như một bức tranh thiên nhiên sặc sỡ sắc màu.Tối giản nhưng chứa đựng sự trẻ trung là yếu tố mà kiến trúc sư muốn toát lên trong bố trí này. Sự bộn bề của cuộc sống đã quá nhiều, thì sự đơn giản trong tổ ấm của mình là điều rất cần thiết, người ta thường nói hạnh phúc đến từ những gì đơn giản nhất. Sự đơn giản nhưng ấm áp, chỉn chu sẽ làm cho gia chủ và gia đình có những phút giây thư thái .
[img]https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/a-dong/hien-dai-phong-cach-nhat-ban/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-cach-nhat-ban-5.jpg
Phong cách biệt thự tươi trẻ Nhật Bản sử dụng những nguyên liệu như tre, nứa, gỗ tự nhiên,.. để bố trí, bày trí mang tính gần gũi với thiên nhiên, yên bình nhưng vẫn rất thu hút, đẹp mắt. Chiếc ghế màu rêu, thảm nhằm làm nhấn nhá hơn yếu tố mộc mạc, thoáng mát ở đó có vẻ trẻ trung của biển đảo. Ta có thể nhận thấy, nhìn vào mẫu biệt thự này có vẻ rất ấn tượng, tươi trẻ nhưng vẫn rất mộc mạc. Khác xa với nhiều ngôi biệt thự cổ điển Châu Âu hào nhoáng, kiêu sa, thì biệt thự hiện đại Nhật Bản lại mang ở mình nét tươi trẻ thanh tịnh, bình dị. Sống và hòa mình ở diện tích này, chúng tôi có thể đảm bảo khách hàng sẽ rất mãn nguyện, thích thú. Khi có thời gian có thể đi dạo quanh khuôn viên vườn của gia đình, chăm chút nhiều cây cảnh, bông hoa.
DỰ ÁN>> thiết kế nội thất biệt thự Louis City (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn