PDA

View Full Version : Em đang phân vân không biết mua bên nào? Bác nào tư vấn em với


visaolennnoi323
05-12-2018, 02:29 PM
TOP 3 công ty âm thanh hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay đời sống của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao, phong phú đa dạng, vì vậy mà mọi người có yêu cầu giải trí cao hơn, đặc biệt các các hoạt động giải trí như các buổi biểu diễn âm nhạc, vui chơi ngoài trời, các buổi lễ, hay các hoạt động giải trí tại nhà như hát karaoke, nghe nhạc thư giãn,…Mà trong các hoạt động kể trên không thể thiếu được rất nhiều các thiết bị âm thanh- là 1 yếu tố vô cùng quyết định, góp phần lớn mang đến không gian âm nhạc, âm thanh tuyệt vời, mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm nhạc thư giãn thoải mái. Để có những dàn âm thanh chất lượng, phục vụ tốt các nhu cầu giải trí thì cần đến những địa chỉ âm thanh uy tín chất lượng, và bài viết dưới đây xin giới thiệu đến mọi người TOP 3 công ty cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu.

1. Công ty TNHH 1 thành viên Lạc Việt (https://lacvietaudio.com/) hiện vẫn đang là số 1 trên thị trường

Công ty TNHHH 1 thành viên Lạc Việt là một công ty với rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giới thiệu các sản phẩm âm thanh và đến nay công ty đã giới thiệu, xây dựng cho rất nhiều khách hàng, tổ chức, trở thành công ty uy tín, số 1 Việt Nam nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Công ty TNHH 1 thành viên Lạc Việt luôn phát triển, luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành phù hợp nhất đáp ứng, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 41, Đông tác, Hà Nội Số điện thoại: 0987106809 - 0986 534 916
2. Công ty Gia Khánh Audio.

Để nói đến công ty nào cung cấp các thiết bị âm thanh uy tín thì không thể thiếu được công ty Gia Khánh Audio đạt, là một công ty cũng hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh, công ty luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng, và luôn làm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến sự hài lòng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Đ/c: Số 192 Lê trọng tấn Thanh Xuân Điện thoại: 096 979 34566
3. Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Phúc Hưng.

Góp mặt trong Top công ty thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam cũng không thể thiếu mặt công ty cổ phần ánh sáng Phúc Hưng,là một công ty hàng đầu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh, các giải pháp âm thanh hiệu quả. Công ty Việt Mới không ngừng lỗ lực, tìm kiếm mang đến những sản phẩm mới, làm phong phú đa dạng các sản phẩm, giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bác nào muốn mua thiết bị gì e nghĩ là cứ liên hệ vs bên Lạc Việt xem thế nào.